Tin tức và sự kiện

Có nên tranh thủ mua nhà trong thời gian này

Giá chung cư Hà Nội và TP.HCM được dự báo có thể sẽ tiếp diễn chu kỳ tăng trong các năm tới theo ảnh hưởng từ Luật Đất đai mới và cả nhu cầu về sở hữu nhà ở không ngừng phát triển.

Lãi Xuất Ngân Hàng Đầu Năm 2024 Như Thế Nào

Những ngày đầu năm mới, lãi suất huy động ở một số ngân hàng tiếp tục giảm sâu khiến nhiều người hi vọng lãi suất vay ngân hàng sẽ giảm thêm trong năm 2024. Vậy lãi suất vay ngân hàng hiện ở mức bao nhiêu?

Thông Báo Nghỉ Lễ Tết Nguyên Đán 2024 - Công Ty Lĩnh Phong - CONIC

Kính chúc quý khách hàng năm mới Bình An. Công Ty Lĩnh Phong CONIC thông báo lịch nghỉ tết nguyên đán năm Giáp Thìn 2024

Dự báo thị trường bất động sản 2024

2023 được coi là năm nối dài các khó khăn của thị trường vốn bắt đầu từ năm 2022. Tuy nhiên, càng về cuối năm, thị trường bất động sản 2023 ghi nhận những chuyển biến khởi sắc, là tiền đề quan trọng cho sự chuyển biến của thị trường bất động sản 2024.

Chủ tịch tập đoàn 1.200 tỷ USD Nvidia cam kết thành lập pháp nhân tại Việt Nam

Chủ tịch Tập đoàn Nvidia thăm và làm việc tại Trung tâm đổi mới sáng tạo quốc gia (NIC), ông đánh giá Việt Nam đã sẵn sàng cho sự phát triển AI và cam kết sẽ hợp tác trong quá trình này.
 

Sáng 11/12, Tọa đàm “Xu hướng phát triển ngành công nghiệp bán dẫn, trí tuệ nhân tạo và cơ hội cho Việt Nam” do Bộ Kế hoạch và Đầu tư chủ trì, Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia (NIC) và Tập đoàn NVIDIA của Hoa Kỳ tổ chức đã diễn ra tại NIC Hòa Lạc - không gian đổi mới sáng tạo lớn nhất Việt Nam.

Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng và Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn NVIDIA, ông Jensen Huang, đồng chủ trì tọa đàm.

Luật Kinh Doanh Bất Động Sản sửa đổi vừa thông qua có sự thay đổi gì về "Phân Lô, Bán Nền"

Luật Kinh doanh bất động sản sửa đổi quy định không được chuyển nhượng quyền sử dụng đất cho cá nhân tự xây dựng nhà ở trong khu vực các phường, quận, thành phố của đô thị loại đặc biệt, loại I, loại II và loại III.

Tin tức thị trường nổi bật tuần 4 T11/2023

Tin tức thị trường bất động sản trong tuần 4 tháng 11/2023. Với lãi xuất giảm tuy nhiên vẫn ảnh hưởng từ khủng hoảng kinh tế vấn gây áp lực tới việc mua bất động sản vào tháng cuối năm 2023

Loại Hình BĐS Nào Sẽ Hút Dòng Tiền Thời Gian Tới?

Thị Trường Bất Động Sản Phục Hồi Với Loại Hình Căn Hộ Ở Thực

Quý IV/2023 dự báo sẽ đón hàng nghìn nguồn cung ở mọi phân khúc

Theo bà Đỗ Thu Hằng, Giám đốc cấp cao bộ phận tư vấn Savills Hà Nội, việc nhiều chủ đầu tư bắt đầu rục rịch tái khởi động trở lại trong thời gian gần đây đang mang đến nhiều tín hiệu khởi sắc cho thị trường.