Tin tức và sự kiện

Toàn cảnh cầu Thủ Thiêm 2 khi hợp long

Dự án cầu Thủ Thiêm 2 nối quận 1 với TP. Thủ Đức đã được hợp long ngày 2.9 và đang tiếp tục đẩy nhanh tiến độ để kịp về đích vào quý 2 năm 2022.

Nhưng khu đô thị dọc tuyến Metro tại TP HCM trong tương lai

Nội dung nêu trong Dự thảo quy chế quản lý kiến trúc đô thị TP HCM do Sở Quy hoạch Kiến trúc trình UBND thành phố và đang lấy ý kiến rộng rãi việc phát triển 10 khu đô thị chạy dọc tuyến Metro số 1. Theo đó, khu vực đô thị dọc đường cao tốc đô thị (cấp 1) có chức năng giao thông đối ngoại, kết nối TP HCM với các đô thị phía Đông Bắc trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam và trục giao thông công cộng Metro số 1.

Đề xuất xây bến cảng container hơn 20.000 tỉ đồng ở Cần Giờ

Việc đầu tư xây dựng bến cảng container tại Cần Giờ phù hợp với quy hoạch cảng biển đồng thời phục vụ cho việc di dời một số cảng khu vực trung tâm TP.HCM để thực hiện kế hoạch chỉnh trang đô thị trong thời gian tới

Những tín hiệu vui “tiếp lửa” cho thị trường BĐS quý 4/2021

Nguồn cung và nhu cầu tìm mua bất động sản trên cả nước đang có dấu hiệu phục hồi rõ nét trong thời điểm tháng 9 vừa qua khi tình hình dịch bệnh cơ bản được kiểm soát và nền kinh tế tái mở cửa trở lại sau 3 tháng giãn cách kéo dài.

Tháng 10, sẽ có những chích sách mới nào có hiệu lực?

Ôtô chưa đóng phạt "nguội" được đăng kiểm tạm 15 ngày, đào tạo thạc sĩ trực tuyến, quân nhân có thêm ngày nghỉ phép..., là các chính sách có hiệu lực từ tháng 10.

Quy định hệ số điều chỉnh giá Đất tại Tp HCM 2021

UBND TP.HCM vừa có quyết định về hệ số điều chỉnh giá đất năm 2021 trên địa bàn thành phố. Hệ số này được áp dụng theo từng nhóm đối tượng và theo khu vực địa bàn quận, huyện, TP. Thủ Đức.

Dự báo nguồn cung bất động sản sẽ tăng mạnh trong năm 2021

Thị trường bất động sản vừa trải qua một năm đầy thăng trầm do Covid-19 và vòng vây chính sách. Tuy nhiên, giới quan sát thị trường dự báo các dự án đang bị vướng mắc trong quy định pháp luật sẽ được tháo gỡ, và do đó nguồn cung có thể sẽ tăng mạnh trong năm 2021 này.

Lễ tri ân và Bàn giao căn hộ Conic Riversidse

Sáng ngày 26/12/2020, Chủ đầu tư Conic đã tổ chức Lễ bàn giao căn hộ và tri ân khách hàng dự án Conic Riverside như một lời cảm ơn chân thành đến quý khách hàng đã đồng hành cùng Conic trong thời gian qua. Sự kiện được tổ chức ngay tại dự án thuộc KDC Conic, lô 13B, Nguyễn Văn Linh, Xã Phong Phú, Huyện Bình Chánh, Tp.HCM và đã thu hút sự tham dự của hơn 800 khách hàng và các đối tác cũng như các đơn vị thông tấn báo chí…

Một năm, ba hiệp định thương mại lớn được ký kết

Năm 2020 là một năm khá đặc biệt đối với Việt Nam khi đã có đến ba hiệp định thương mại tự do lớn được ký kết. Các hiệp định này có ý nghĩa quan trọng, tạo động lực cho sự phát triển kinh tế xã hội.

EVFTA – cú hích lớn cho xuất khẩu tăng trưởng

Sau gần 10 năm kể từ ngày khởi động đàm phán, từ ngày 1/8/2020, Hiệp định thương mại tự do Việt Nam – EU (EVFTA) chính thức có hiệu lực. Ngay khi Hiệp định có hiệu lực, EU sẽ xóa bỏ thuế nhập khẩu đối với khoảng 85,6% số dòng thuế, tương đương hơn 70% kim ngạch xuất khẩu của Việt Nam sang EU.