Tin tức và sự kiện

Mua chung cư có sổ đỏ: Không có chuyện mất trắng sau 50 năm

Thông tin mua nhà chung cư có sổ đỏ vẫn mất trắng sau 50 năm đang gây hoang mang, khiến không ít người dân bỏ tiền tỷ mua nhà lo lắng. Tuy nhiên, theo các chuyên gia, đây là điều không thể xảy ra vì quyền sở hữu đã được pháp luật bảo hộ.

Conic Chúc Mừng Ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8/3/2017

Công ty CP XD ĐT & PT Lĩnh Phong Conic gửi lời chúc mừng ngày Quốc tế phụ nữ tới tất cả các chị em CBCNV nữ đang công tác tại công ty Conic.

Tất Niên Chào Xuân 2017 - Công ty Lĩnh Phong - Conic

Vào những ngày cuối năm 2016, thời khắc chuyển giao thiêng liêng giữa năm cũ và năm mới, chương trình TIỆC TẤT NIÊN 2017 của Công ty CP XD, ĐT & Phát Triển Lĩnh Phong Conic đã được tổ chức tưng bừng, rộn ràng tại Nhà hàng 30.

Công ty Lĩnh Phong - Conic tặng quà tết cho các hộ nghèo huyện Bình Chánh

Sáng thứ 6, ngày 06/01/2017, tại UBND Huyện Bình Chánh đại diện công đoàn Công ty Lĩnh Phong - Conic đã đến tvà trao tặng các phần quà tết cho UBND Huyện Bình Chánh để trao cho các hộ nghèo trong huyện trong dịp chuẩn bị đón tết Kỷ Dậu 2017.

Công ty Lĩnh Phong Conic thông báo lịch nghỉ tết âm lịch 2017

Công ty Lĩnh Phong - Conic thông báo lịch nghỉ tết âm lịch 2017.

Trong thời gian nghỉ tết, Sàn giao dịch Conic vẫn có nhân viên trực. Quý khách hàng có thể liên hệ khi cần thông tin.

Khu Dân Cư Conic Mừng Noel 2016

Sáng ngày 23/12/2016, Ban chăm sóc cộng đồng Khu dân cư Conic đã tổ chức mừng noel cho cư dân. Buổi lễ mừng Noel 2016 diễn ra tại Block G - Conic Skyway với sự tham gia của đông đảo các hộ dân tại Khu dân cư Conic.

CÔNG TÁC KIỂM TRA VÀ THỰC HIỆN PCCC TẠI BLOCK G - CONIC SKYWAY - KHU DÂN CƯ CONIC

    Kiểm tra phương án chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ, các phương tiện PCCC tại Block G - Chung cư Conic Skyway Residence, Khu chung cư Conic Skyway Residence, Lô 13B, Nguyễn Văn Linh, Xã Phong Phú, Huyện Bình Chánh, Tp HCM.

CONIC TỔ CHỨC TEAMBUILDING 2016 VỚI CHỦ ĐỀ: ĐOÀN KẾT - TẬP TRUNG – LÀM VIỆC NHÓM.

Đây là hoạt động nhiều ý nghĩa thể hiện sự quan tâm lớn của Ban lãnh đạo Công ty Conic đến đời sống tinh thần, đồng thời phát huy giá trị tập thể cũng như tạo sân chơi giao lưu, thắt chặt hơn tình đoàn kết và tạo động lực cho cán bộ nhân viên Conic.

Conic: Tổ chức chương trình kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10/2016 cho chị em nhân viên công ty

Nhân dịp chào mừng 86 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam, sáng ngày 20/10/2016, Ban lãnh đạo Công Ty CP Xây Dựng, Đầu Tư & Phát Triển Lĩnh Phong - Conic đã tổ chức chương trình kỷ niệm Ngày Phụ Nữ Việt Nam cho chị em tại văn phòng công ty.