Tin tức và sự kiện

Mở bán 30 căn hộ cuối cùng dự án Conic Skyway Residence

Mở bán 30 căn hộ cuối cùng dự án Conic Skyway Residence

Chủ đầu tư Conic sẽ mở bán những căn cuối cùng vào ngày 29/10 tới với giá từ 15 triệu đồng một m2, giao nhà hoàn thiện.

Conic: Tổ chức Đêm hội "Đêm hội trăng rằm" cho các em thiếu nhi

Với mong muốn tạo không khí vui tươi cho trẻ em trong ngày tết Trung thu, tối qua 14/9, Công Ty CP Xây Dựng, Đầu Tư & Phát Triển Lĩnh Phong - Conic đã tổ chức vui Tết Trung thu “Đêm hội trăng rằm - KDC Conic 2016” cho các cháu thiếu nhi là con cái của cư dân đang sinh sống trong KDC Conic.

LỄ BÀN GIAO SỔ HỒNG CONIC GARDEN

Sáng ngày 01/09/2016, Công ty CP Xây Dựng, Đầu Tư và Phát Triển Lĩnh Phong - Conic đã tổ chức “Lễ bàn giao sổ hồng đợt 1 - Conic Garden”. Sự kiện được tổ chức tại Lô 13B - Khu dân cư Conic xã Phong Phú, huyện Bình Chánh, TP. HCM.

THỦ TƯỚNG ĐỒNG Ý GIA HẠN GIẢI NGÂN GÓI 30.000 TỶ

Chấp nhận với đề xuất của NHNN, Thủ tướng Chính phủ đồng ý với đề nghị của NHNN Việt Nam tại công văn số 3954/NHNN-TD ngày 30/5/2016 về phương án gia hạn Chương trình cho vay hỗ trợ nhà ở.

Block H - Conic Skyway Residence sẽ bàn giao nhà trước kế hoạch

Sáng 18/06/2016, Công ty CP Xây dựng, Đầu tư và Phát triển Lĩnh Phong - Conic sẽ tổ chức lễ cất nóc Block H dự án Conic Skyway Residence. Lễ cất nóc diễn ra theo đúng tiến độ cam kết với khách hàng.

Câu chuyện mua được nhà tại Sài Gòn với vốn khởi điểm 30 triệu

Năm nay, tôi gần 30 tuổi. Sau khi tốt nghiệp phổ thông, năm 2006, tôi đặt chân tới Sài Gòn. Tôi đã làm đủ nghề từ phục vụ nhà hàng tới hớt tóc, nấu ăn, bảo vệ, văn phòng. Tới đầu năm 2012, tôi lấy vợ, cô ấy là một người phụ nữ tuyệt vời. Chúng tôi đón bé trai đầu lòng kháu khỉnh vào tháng 1/2013.


Hợp tác xây dựng trường đại học trực tuyến tại Việt Nam

Ngày 25/11/2008, tại TPHCM, công ty Conic và công ty Yoon Joong Education (Hàn Quốc) đã ký biên bản ghi nhớ thỏa thuận khung về việc hợp tác xây dựng một trường đại học trực tuyến tại TP Hồ Chí Minh.

Những ý tưởng làm đẹp gầm cầu thang

Dù bạn sống trong một ngôi nhà mang phong cách truyền thống hay hiện đại, có nhiều cách để giúp bạn giữ cho ngôi nhà luôn ngăn nắp mà không mất quá nhiều thời gian. Khu vực bên dưới cầu thang có thể được tận dụng thành kho lưu trữ cho những đối tượng khác nhau.

Lễ trao Giấy Chứng Nhận Quyền Sở Hữu căn hộ Conic

Đầu tháng 11/2011 công ty TNHH Xây Dựng, Đầu Tư và Phát Triển Lĩnh Phong Conic đã tổ chức lễ bàn giao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà và tài sản gắn liền với đất cho 100 hộ dân đầu tiên tại dự án khu dân cư Conic trên đường Nguyễn Văn Linh huyện Bình Chánh, TP HCM.