LỄ BÀN GIAO SỔ HỒNG CONIC GARDEN

KDC Conic có quy mô 29,9 ha, được đầu tư đồng bộ với hệ thống giao thông hoàn chỉnh kết nối hợp lý với hệ thống giao thông của khu vực, cơ sở hạ tầng đã được CĐT xây dựng hoàn thiện, đồng bộ, hiện đại… Các khu chức năng được quy hoạch có chiều sâu cùng với hạ tầng khép kín và cảnh quan xanh – sạch – đẹp. Khu công viên, Trường học, Phòng khám đa khoa, Nhà trẻ, siêu thị, Trung tâm thương mại, khu TDTT… đã và sẽ được đầu tư trong nay mai.

Ngày 01/09/2016, Công ty CP Xây Dựng, Đầu Tư và Phát Triển Lĩnh Phong - Conic đã tiến hành bàn giao 17 sổ hồng cho khách hàng tại dự án Conic Garden. Điều này chứng minh trọn vẹn tính sở hữu hợp pháp của cư dân. Trong thời gian tới CĐT cam kết sẽ đẩy nhanh hơn nữa tiến độ thực hiện công việc để hoàn thành số sổ hồng còn lại cho cư dân.

Sổ hồng chung cư Conic Garden

Conic Garden là một trong những dự án thành phần đã được đưa vào sử dụng thuộc KDC Conic do công ty Lĩnh Phong – Conic làm chủ đầu tư, gồm 2 block cao 15 tầng với 360 căn hộ, được thiết kế trẻ trung và hiện đại.

Bà Phan Thị Kim Thủy – Cư dân Conic Garden ký nhận sổ hồng.

Hiện nay, Công ty CP Xây Dựng, Đầu Tư và Phát Triển Lĩnh Phong - Conic đang bán các căn hộ tai dự án Conic Skyway Residence. Dự án gồm 2 block, cao 19 tầng, được thiết kế theo hình Elip với mái vành vòng cung tạo nét đặc trưng thanh thoát mềm mại thay vì khối hình hộp như hầu hết các dự án hiện nay. Thiết kế căn hộ tại Conic Skyway Residence đa dạng và hợp lý, phù hợp cho nhu cầu sống của nhiều hộ gia đình với diện tích từ 56m2 - 106m2. Mỗi căn hộ đều được bố trí một khoảng hành lang sinh hoạt riêng tư rộng rãi, cộng thêm cách thiết kế tối ưu hóa không gian sống giúp các căn hộ luôn đón được nắng và gió trời tự nhiên. Hiện nay, hơn 70% căn hộ của dự án đã được khách hàng mua để làm nơi an cư lập nghiệp cho mình và gia đình. Hiện tại, Công Ty Lĩnh Phong - Conic đang ra sức nỗ lực hoàn thành và bàn giao Block H vào tháng 12/2016. 30% số căn hộ còn lại sẽ được chào bán với nhiều chính sách ưu đãi, giá bán giao động từ 15 – 16 triệu/m2, ngân hàng Việt Á hỗ trợ vay lên đến 75% trong 20 năm với lãi suất vô cùng ưu đãi.

Ông Phương Quốc Vĩnh – Phó TGĐ Công ty Lĩnh Phong - Conic trao sổ hồng cho cư dân Conic Garden

Tiếp nối sự thành công trong việc mở bán dự án Conic Skyway Residence, Công ty CP Xây dựng, Đầu tư và Phát triển Lĩnh Phong – Conic, sẽ tiếp tục cho ra thị trường 442 căn hộ cao cấp thuộc dự án Conic Riverside tại Phường 7, Quận 8.

Dự án căn hộ cao cấp Conic Riverside được thiết kế gồm 2 block nhà cao 22 tầng, tổng vồn đầu tư lên đến 800 tỷ đồng. Các căn hộ có nhiều diện tích đa dạng với 02 - 03 phòng ngủ. Tất cả các căn hộ đều có ban công hướng ra sông, công viên… tất cả hình thành một không gian sống hiện đại giữa thiên nhiên. Với quy trình xây dựng chặt chẽ và vật liệu xây dựng cao cấp, sẽ tạo nên một công trình nhà ở có chất lượng tốt nhất, giá thành cạnh tranh nhất so với thị trường Khu Nam.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

Công ty CP Xây Dựng, Đầu Tư và Phát Triển Lĩnh Phong - Conic

Đ/c: Lô 13B KDC Conic, Đại lộ Nguyễn Văn Linh , Phong Phú, Bình Chánh.

Điện thoại: (08) 54 30 41 49 – 0906. 398. 398

Website:       www.conic.com.vn