Góc báo chí

Vì sao đừng bao giờ đợi đủ tiền mới mua bất động sản?

“Đừng bao giờ đợi đủ tiền mới mua bất động sản” là bài học kinh nghiệm mà đôi vợ chồng trẻ đến từ Hà Nội đúc rút kể từ quyết định liều lĩnh cầm 30 triệu đồng để mua nhà tiền tỷ.

Duyệt 2 dự án Quy hoạch giao thông tại Tp HCM với tổng vốn đầu tư 12.000 tỉ

HĐND TP HCM khóa IX, nhiệm kỳ 2016-2021 vừa thông qua chủ trương đầu tư 2 dự án với tổng vốn đầu tư hơn 12.000 tỉ đồng, thực hiện trong giai đoạn 2021-2025.

Covid-19: Bảy ngày 310 ca lây nhiễm cộng đồng

Bảy ngày qua, Bộ Y tế ghi nhận 310 ca nhiễm cộng đồng tại 10 tỉnh thành là Hải Dương, Quảng Ninh, Hà Nội, Gia Lai, Bắc Ninh, Bình Dương, Hòa Bình, Hải Phòng, TP HCM, Bắc Giang.

Trang báo Batdongsan.com.vn đưa tin Lễ tri ân & Bàn giao căn hộ Conic Riverside

Vào sáng thứ 7, ngày 26/12/2020, Chủ đầu tư Lĩnh Phong Conic đã tổ chức lễ tri ân và bàn giao căn hộ Conic Riverside cho hơn 800 khách hàng. buổi lễ diễn ra với nhiều nghi thức long trọng và hoành tráng. Điều này cũng nói nên sự trân trọng của Chủ đầu tư dành cho quý cư dân dự án Conic Riverside,

CafeF đưa tin Lễ tri ân & bàn giao căn hộ Conic Riverside

Theo CafeF đưa tin, vào ngày 26/12/2020 Chủ đầu tư Công ty lĩnh Phong - Conic đã tổ chức buổi lễ tri ân và bàn giao căn hộ Conic Riverside rất hoành tráng cho cư dân dự án. Buổi lễ quy tụ hơn 800 khách hàng. Với nhiều tiết mục đặc sắc đã đem đến cho quý khách hàng một buổi lễ nhiều niềm vui và thú vị. Để nhân đôi niềm vui, chủ đầu tư đã tổ chức chương trình quay số may mắn. Các phần quà lần lượt đều đã có chủ nhân của mình.

5 nút thắt cần tháo gỡ để vốn chảy vào bất động sản sau dịch Covid-19

Để thị trường BĐS Việt Nam có thể hồi phục nhanh chóng sau những thiệt hại từ dịch Covid-19, giới chuyên gia quốc tế cho rằng Việt Nam cần đẩy mạnh cơ sở hạ tầng, tăng tính minh bạch trong chuyển nhượng đất và cải thiện cơ hội tiếp cận tín dụng.

Giữa đại dịch nhiều ngân hàng cho vay 100% giá trị bất động sản

Hiện nay, các ngân hàng tại những thành phố lớn như TP.HCM và Hà Nội có nhiều chương trình ưu đãi để thu hút khách hàng vay mua nhà ở theo hình thức thế chấp.

Cất nóc Block H dự án Conic Skyway Residence

Tòa Block H có 19 tầng được Công ty Cổ phần Xây dựng Đầu tư và Phát triển Lĩnh Phong - Conic cất nóc vào sáng 18/6.

 

cat-noc-block-h-du-an-conic-skyway-residence-1

CONIC - Nơi hội tụ của lòng nhân ái

Công ty Conic được biết đến như một tập đoàn kinh doanh về bất động sản với những sản phẩm đạt chất lượng cao đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh các hoạt động về kinh doanh ngày một phát triển, lãnh đạo Công ty Conic cùng với đội ngũ nhân viên đầy nhiệt huyết và tận tâm với công tác từ thiện luôn hết lòng với với xã hội và cộng đồng.