Cất nóc Block H dự án Conic Skyway Residence

Theo ông Phương Xuân Thụy, Tổng giám đốc Công ty Lĩnh Phong - Conic, lễ cất nóc diễn ra theo đúng tiến độ cam kết với khách hàng. Không chỉ đảm bảo chất lượng căn hộ, chủ đầu tư cũng dồn nguồn lực để thi công theo kế hoạch. Conic Skyway Residence khởi công từ tháng 7/2015. 

Ông Phương Xuân Thụy khẳng định: "Chúng tôi cam sẽ đem đến cho khách hàng những căn hộ chất lượng cao và được thi công với tiến độ nhanh nhất. Đến nay, chúng tôi có thể khẳng định Conic Skyway Residence là một trong những dự án có tiến độ nhanh nhất so với các dự án trong khu vực tại TP HCM. Với tiến độ này, những khách hàng đã chọn mua căn hộ Block H - Conic Skyway Residence sẽ được nhận nhà vào cuối năm 2016".

cat-noc-block-h-du-an-conic-skyway-residence

Tổng giám đốc Phương Xuân Thụy phát biểu trong buổi lễ.

Hiện chủ đầu tư tiếp tục đẩy mạnh thi công cuốn chiếu, vừa xây dựng vừa hoàn thiện để đảm bảo bàn giao căn hộ hoàn thiện nội thất cơ bản đến tay khách hàng trong vài tháng nữa.

Anh Lê Văn Quân, khách hàng mua căn H3 - 04 cho biết, chính uy tín và thương hiệu của chủ đầu tư là lý do cả gia đình quyết định chọn mua Skyway Residence. "Đến hôm nay được tận mắt chứng kiến lễ cất nóc, tôi rất vui vì đây là căn hộ đầu tiên do cả hai vợ chồng cùng chắt chiu lựa chọn. Nhìn ngôi nhà của mình đang hoàn thiện từng ngày, không gian sống trong lành, tôi mong sẽ sớm được dọn vào ở", anh chia sẻ.

cat-noc-block-h-du-an-conic-skyway-residence-1

Đại điện chủ đầu tư cùng các nhà thầu tham dự nghi thức cất nóc Block H, Conic Skyway Residence.

Tháng 1/2016, Công ty Lĩnh Phong - Conic với 15 năm kinh nghiệm cũng đã bàn giao Block G vượt tiến độ một tháng cho khách hàng.

Conic Skyway Residence nằm ngay mặt tiền đại lộ Nguyễn Văn Linh, tuyến đường huyết mạch nối khu đô thị mới Nam Sài Gòn đi các tỉnh miền Tây. Từ khu dân cư dự án đi các trường Đại học Quốc tế RMIT, Văn Hiến, Tôn Đức Thắng, Cảnh sát Nhân dân, Tân Tạo, Hưng Long… khoảng 10 phút di chuyển bằng xe máy.

Conic Skyway Residence có mức giá từ 860 triệu mỗi căn, áp dụng phương thức thanh toán linh hoạt. Khách hàng có thể thanh toán 25% khi ký hợp đồng mua bán và nhận hỗ trợ vay đến 75% từ ngân hàng Việt Á trong 20 năm.

cat-noc-block-h-du-an-conic-skyway-residence-2

Liên hệ sàn giao dịch bất động sản Conic, lô 13B KDC Conic, đại lộ Nguyễn Văn Linh, Phong Phú, Bình Chánh, TP HCM. Điện thoại 08 5430 4149 - 0906 398 398. Thông tintại đây.

Dự án gồm 2 block cao 19 tầng gồm 324 căn hộ diện tích 56-107 m2. Mỗi căn hộ có 1-3 phòng ngủ, thiết kế đa dạng và phù hợp với nhu cầu sống của các gia đình trẻ. Chịu trách nhiệm thiết kế là kiến trúc sư Ngô Quan Hiền, người đoạt nhiều giải thưởng lớn về kiến trúc xanh. Nhờ vậy, không gian sống của các căn hộ đều đón được ánh sáng và không khí trong lành tự nhiên.

An San