Tin tức và sự kiện

Cửa ngõ tây bắc TP HCM được cấp vốn hơn 100 tỷ để mở rộng

Dự án mở rộng đường Đinh Giao Khẩu đoạn từ giao lộ với đường Hà Huy Giáp đến bờ bao sông Sài Gòn (phường Thạnh Lộc) có chiều dài gần 2km sẽ được mở rộng từ 5 – 8m lên thành 16m, trong đó phần đường rộng 10m, vỉa hè mỗi bên 3m.

300 triệu có thể mua nhà hoặc đầu tư bất động sản hay không?

Không phải ai muốn mua nhà cũng tích lũy được 50-70% giá trị tài sản để nếu vay thêm ngân hàng phần còn lại thì sẽ giảm thiểu tối đa rủi ro. Vậy với những người chỉ có khoảng 300 triệu đồng muốn mua nhà để ở thì có nên mua nhà ngay không hay đầu tư thêm để tăng vốn? Và nếu thu nhập hàng tháng chỉ dưới 20 triệu đồng/tháng thì nên mua bất động sản nào để ở?

Dịch Viêm Phổi Covid - 19 tái diễn lần hai

ác ca nhiễm mới từ Đà Nẵng hiện không xác định được nguồn lây, có xu hướng gia tăng, lây lan cộng đồng. Bác sĩ Bình nhận định: "Làn sóng Covid-19 thứ hai ở Việt Nam lần này nguy hiểm hơn rất nhiều so với lần trước, có rất nhiều thách thức đặt ra".

BẢO HIỂM HÙNG VƯƠNG - VÌ CUỘC SỐNG HƯNG VƯỢNG

Bảo hiểm Hùng Vương - đối tác chiến lược của Công ty CP XD Đầu tư & Phát triển Lĩnh Phong - CONIC

CẬP NHẬT TIẾN ĐỘ DỰ ÁN CONIC RIVERSIDE

Chuyên trang cập nhận thông tin về tiến độ dự án CONIC RIVERSIDE.

Cất Nóc Dự Án Conic Riverside - Cam Kết Bàn Giao Nhà Quý III/2020

Ngày 05/12/2019 chủ đầu tư Công ty cổ phần Lĩnh Phong – Conic phối hợp với nhà thầu Công ty cổ phần ACC-244 đã tổ chức Lễ cất nóc 02 khối nhà Chung cư Conic Riverside tại Quận 8, TP Hồ Chí Minh. Cam kết bàn giao căn hộ vào quý III/2020. 

Mở bán 20 căn hộ cuối cùng dự án Conic Skyway Residence

Chủ đầu tư sẽ giới thiệu các căn cuối cùng với thiết kế và tầm nhìn đẹp nhất dự án ngay trong tháng 3/2017.

Đợt này, chủ đầu tư dự án - Công ty cổ phần Xây dựng, Đầu tư và Phát triển Lĩnh Phong - Conic dành nhiều ưu đãi cho người mua nhà.

Có nên cấm triệt để hoạt động kinh doanh trong chung cư?

Nhiều doanh nghiệp kinh doanh tại Tp.HCM đang tỏ ra hoang mang trước quy định “trục xuất” doanh nghiệp ra khỏi chung cư. Một bộ phận bắt đầu rục rịch di dời trong khi bộ phận khác thậm chí phản ứng lại quy định.

"Thị trường nhà ở đang ở đáy chứ không phải sắp tạo đỉnh"

Trong khi giới đầu tư còn đang nghi ngờ thị trường bất động sản (BĐS) mà cụ thể là thị trường nhà ở đạt đỉnh năm nay hay sang năm thì các chủ đầu tư lại rất lạc quan, liên tục mở bán các dự án mới và tích trữ quỹ đất để phát triển cho các năm tiếp theo.