Tin thị trường

Điều chỉnh quy hoạch chung xây dựng TP.HCM đến năm 2025

Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa phê duyệt điều chỉnh cục bộ quy hoạch chung xây dựng TP.HCM đến năm 2025 với nhiều thay đổi ở khu vực phía Đông.

Hai đại dự án metro tại TP.HCM vỡ kế hoạch vốn

Hai tuyến đường sắt đô thị Bến Thành - Suối Tiên và Bến Thành - Tham Lương nằm trong danh mục các dự án quan trọng quốc gia có sử dụng vốn đầu tư công từ 10.000 tỷ đồng đều đang vỡ kế hoạch vốn.

Vốn căng như dây đàn

Thông tin cộng đồng

Chương trình mổ tim từ thiện chon các bé có bệnh tim bẩm sinh
Nếu ai biết gia đình nào có em bé mắc bệnh tim bẩm sinh không có khả năng phẫu thuật, cần mổ miễn phí thì đăng kí với anh Quang ( phóng viên VOV1).
0906 33 44 36 (gặp anh Quang)

Sôi động cuộc đua thâu tóm quỹ đất Sài Gòn

Năm 2017, cuộc chiến săn quỹ đất được các doanh nghiệp BĐS tại Sài Gòn tiến hành rầm rộ. Những mảnh đất vàng mà các doanh nghiệp địa ốc nhắm tới đến từ quỹ đất của các công ty, xí nghiệp nhà nước cổ phần hóa hoặc có kế hoạch di dời trụ sở.

Tp.HCM: Giá nhà đất Cần Giờ tăng vùn vụt

So với năm ngoái, giá nhà đất tại Cần Giờ đã tăng lên đáng kể, có nơi rao bán lên tới 5-6 triệu đồng/m2, những lô đất càng sát sông càng đắt, nhất là hai bên tuyến đường nối ra bãi biển Cần Giờ.

Hàng loạt dự án bất động sản được hồi sinh nhờ hoạt động M&A

Nhờ vào hoạt động mua bán, sát nhập của các doanh nghiệp, hàng loạt dự án bất động sản (BĐS) đã được hồi sinh. Không những giúp doanh nghiệp cân bằng tài chính mà việc này mà còn giải quyết được hàng tồn kho.

4 cạm bẫy chính trong hoạt động M&A bất động sản

Trong bản báo cáo mới nhất, công ty nghiên cứu thị trường Jones Lang Lasalle (JLL) vừa chỉ ra 4 cạm bẫy mà các doanh nghiệp cần lưu ý khi phát triển các chiến lược M&A bất động sản (BĐS).

Số lượng doanh nghiệp mới “nhảy vào” BĐS tăng đột biến

Mới đây, Sở Xây dựng Tp.HCM đã đưa ra báo cáo chung về ngành xây dựng và thị trường bất động sản (BĐS). Theo đó, số lượng doanh nghiệp đăng ký mới trong 1 năm trở lại đây tăng trưởng đột biến.

Tháng 3, cuộc đua thị phần BĐS bắt đầu vào guồng

Tháng 3 là thời điểm quan trọng của thị trường bất động sản 2017, có chiếm lĩnh được thị phần và tăng độ phủ tới khách hàng thời điểm này, doanh nghiệp mới có thể thắng trong năm nay.