Tin thị trường

Giá BĐS quận 2, 9, Thủ Đức thuộc Thành phố phía Đông tương lai đã tăng hơn 40% trong vòng 3 năm qua

Giai đoạn từ năm 2017 nay, giá bán sơ cấp căn hộ tại 3 quận được quy hoạch thuộc thành phố phía Đông TP.HCM đã tăng chóng mặt với mức trung bình khoảng hơn 40% và sẽ tiếp tục thiết lập mặt bằng giá mới khi Thành phố Phía Đông được hình thành.

Thị trường bất động sản và những định hướng trong tương lai?

Thị trường bất động sản tại Tp HCM đang có nhịp chậm, hầu hết các dự án mới là những dự án được khôi phục lại từ những dự án cũ bị vướng pháp lý. Hầu như chưa có một dựa án mới. Quỹ đất hiện tại của TP HCM chủ yếu tại các quận huyện vùng ven: Hooc Môn, Củ Chi, Bình Chánh, Nhà Bè.

Mua nhà tháng 7 âm có đúng là không tốt

Nhập trạch là một nghi lễ rất được người Việt coi trọng khi chuyển về ngôi nhà mới mua hoặc mới xây xong, trong đó có việc chọn ngày, tháng tốt. Riêng với tháng 7 âm lịch, nhiều gia đình kiêng nhập trạch, động thổ vì sợ xui xẻo. Tuy nhiên, các chuyên gia phong thủy cho rằng, không cần kiêng nhập trạch vào tháng 7 âm lịch, đặc biệt năm 2020 đây là tháng Quý Nhân, rất tốt.

Cầu Cần Giờ 5.300 tỉ đồng khởi công, sóng đất Cần Giờ sắp tái diễn?

Cầu Cần Giờ nối huyện Nhà Bè với huyện đảo Cần Giờ dự kiến sẽ được xây dựng vào quý 1/2022. Nếu kế hoạch này được thực hiện theo đúng tiến độ, dự án này sẽ không chỉ tạo sự kết nối về giao thông mà còn có tác động lớn đến thị trường bất động sản tại huyện đảo Cần Giờ.

Tin tức bất động sản nổi bật nhất tuần qua (1/6-6/6/2020)

Bộ Tài nguyên - Môi trường dự định sẽ bỏ đề xuất cấm phân lô, bán nền ở ngoại thành Hà Nội, TP.HCM là thông tin đáng chú ý nhất của thị trường bất động sản tuần qua.

Giá bán căn hộ đang đi ngang và khó có chuyện giảm sâu

Giá chào bán căn hộ trên địa bàn TP.HCM và các tỉnh lân cận trong 4 tháng đầu năm không có dấu hiệu giảm. Riêng giá bán tại thị trường thứ cấp có xu hướng đi ngang.

TTBĐS tháng 4/2020: Nguồn cung và giao dịch tiếp tục sụt giảm mạnh

Thị trường bất động sản (TTBĐS) tháng 4/2020 tiếp tục chịu những tác động tiêu cực của dịch bệnh Covid-19. Thế nhưng, dù nguồn cung và thanh khoản sụt giảm mạnh, giá sơ cấp của nhiều phân khúc, loại hình vẫn chưa ghi nhận xu hướng quay đầu.

Nguồn cung căn hộ TP.HCM sẽ tăng 2.500 căn trong quý 2/2020

Công ty Cổ phần DKRA Việt Nam (DKRA Vietnam) vừa công bố “Báo cáo thị trường bất động sản Nhà ở TP.HCM Quý 1/2020” với sự sụt giảm mạnh về nguồn cung mới và sức cầu của hầu hết các phân khúc do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19.

Nóng trong tuần: Sau đại dịch Covid-19, giá nhà có giảm?

Hai kịch bản cho thị trường căn hộ sau mùa dịch; Nhà đất đang bị bán tháo trong mùa dịch; Bất động sản chờ đón cơ hội sau đại dịch; Giữa đại dịch nhiều ngân hàng cho vay 100% giá trị bất động sản... là những thông tin nóng trong tuần qua.