Tin thị trường

Nhu cầu giao dịch nhà đất phía Nam giảm trong tháng 1/2021

Kỳ nghỉ Tết Nguyên đán kéo dài cùng với đó là tác động từ sự bùng phát dịch Covid-19 đang khiến cho nhu cầu giao dịch bất động sản tại TP.HCM và các tỉnh thành phía Nam ghi nhận xu hướng giảm trong tháng đầu năm 2021.

Mặt Bằng Giá "Nóng" đến phát sốt tại TP Thủ Đức

Việc hai dự án căn hộ cao cấp mới mở bán tại TP Thủ Đức đầu năm 2021 có mức giá công bố lên đến hơn 100 triệu đồng/m2 đang kéo mặt bằng giá trung bình của căn hộ khu vực biến động khiến người mua nhà "chóng mặt".

Bất Động Sản Vùng Ven Những Nguy cơ cần phải biết

Trong năm 2021, xu hướng đầu tư bất động sản ở các khu vực vùng ven đại đô thị tiếp tục dẫn dắt thị trường. Những vùng này giàu tiềm năng bởi quỹ đất còn lớn, giá rẻ hơn và được cộng hưởng mạnh mẽ bởi các dự án hạ tầng quan trọng. Tuy nhiên, không phải ai đổ tiền vào đây cũng có thể thu về “trái ngọt”.

Tin tức bất động sản nổi bật nhất tuần qua (1/2-6/2/2021)

Đầu tư nhà ngõ hẻm quận trung tâm Hà Nội thắng đậm trong khi đầu tư căn hộ tại TP.HCM khó thanh khoản; tại Bắc Ninh giá cho thuê căn hộ cũng sụt giảm mạnh... là những thông tin đáng chú ý của thị trường bất động sản tuần qua.

Nóng trong tuần: "Chóng mặt" với giá nhà đất thành phố Thủ Đức

Cảnh giác sốt đất ăn theo quy hoạch sân bay; Chi tiền tỷ "bỏ phố về quê": Chưa kịp hưởng thành quả đã vội rao bán gấp; Giá bất động sản TP Thủ Đức tăng thật hay ảo; Đủ chế tài xử lý đặt cọc giữ chỗ tại các dự án chưa đủ điều kiện bán.... là những thông tin đáng chú ý trong 24h qua.

Thị trường BĐS TP Thủ Đức Khung giá mới

Tháng 1 vừa qua, tức ngay trong tháng đầu tiên TP Thủ Đức được thành lập trên cơ sở sáp nhập 3 quận 2, 9, Thủ Đức, hai dự án chung cư cao cấp trên địa bàn chính thức mở bán gây ngỡ ngàng cho nhiều người với giá công bố lên tới 100 triệu đồng/m2, mức giá chưa từng thấy ở khu vực này.

Điểm tin sáng: USD bất ngờ tăng nhanh, vàng giảm mạnh

Sáng nay, tỷ giá đồng USD bất ngờ tăng mạnh, giá vàng tiếp tục xu hướng giảm trong khi Cục dự trữ liên bang Mỹ (FED) có cuộc họp quan trọng kéo dài 2 ngày.

Xu hướng phát triển thị trường bất động sản TP.HCM năm 2021

Bước sang năm 2021 là năm đầu thực hiện Nghị quyết của Đảng bộ Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ XI nhiệm kỳ 2021-2025, việc thành lập Thành phố Thủ Đức cũng như nhiều chính sách mới liên quan đến lĩnh vực kinh doanh bất động sản có hiệu lực là những yếu tố được kỳ vọng sẽ giúp thị trường bất động sản khu vực này phát triển bền vững hơn

TPHCM lúng túng khi thu hồi các dự án treo

Dự án bất động sản được giao đất nhưng chủ đầu tư chưa hoàn thành bồi thường giải phóng mặt bằng, không thi công hạ tầng kỹ thuật hàng chục năm nhưng TPHCM lại lúng túng khi thu hồi, huỷ bỏ chủ trương thu hồi dự án.