Lễ Khánh Thành - Thông Xe Tuyến đường kết nối Khu dân Cư CONIC 13B và Khu dân Cư GREEN LIFE 13C

THÔNG XE TUYẾN ĐƯỜNG NỘI BỘ KẾT NỐI KDC 13B & 13C

Sáng 10/01/2023, tại KDC Conic, tuyến đường nội bộ kết nối hai dự án Khu Dân Cư Conic 13B và Khu dân cư Tân Bình 13C, ấp 5 Xã Phong Phú huyện Bình Chánh, Tp. HCM, đã được hoàn thành và thông xe trong khong khí hân hoan, chào mừng của cư dân KDC Conic và KDC 13C nhân dịp Xuân Quý Mão 2023.

Hình ảnh cắt băng khánh thành

Tham dự lễ khánh thành có các đồng chí Phạm Hùng Cường – Bí thư Đảng ủy, đồng chí Tô Thị Kim Anh, Chủ tịch UBND xã Phong Phú và đại diện CĐT Công ty Lĩnh Phong – Conic, Công ty Tân Bình và đông đảo quý cư dân hai KDC Conic và 13C Tân Bình.

Hình ảnh ông Nguyễn Văn Tây –  Phó chủ tịch UBND Xã Phong Phú phát biểu tại lễ thông xe

Bà Tô Thị Kim Anh - Chủ tịch UBND Xã Phong Phú tặng hoa cho Đại diện Công Ty Lĩnh Phong CONIC và Công Ty Tân Bình

Việc thông xe tuyến đường nội bộ này, sẽ giúp cho cư dân thuộc KDC Conic 13B không phải đi ngược chiều để di chuyển về các quận 5, 8, 7, 4, 1 … vào giờ cao điểm, rất nguy hiểm. Mặc dù biết ngược chiều vưa nguy hiểm vừa vi phạm luật giao thông đường bộ nhưng chúng tôi vẫn chấp nhận bởi việc đi đúng luật mất quá nhiều thời gian.

Hình ảnh khách tham dự lễ

Mặt khác, Ngoài việc thuận tiện di chuyển 2 chiều cho cư dân, việc triển khai thực hiện đường nội bộ nối thông KDC Conic 13B và KDC Greenlife 13C này cũng giúp cho bất động sản 2 khu tăng thêm giá trị.

Là một trong những Khu đô thị Kiểu mẫu của Nam Thành Phố Hồ Chí Minh, Khu dân cư Conic 13B là nơi nhiều người lựa chọn để an cư lạc nghiệp vì chất lượng môi trường sống xanh, sạch, đẹp và giá bất động sản ở đây còn rẻ, phù hợp với nhiều gia đình trẻ.

Hình ảnh tham quan tuyền đường của lãnh đạo và cư dân

Một lần nữa xin cám ơn Chính quyền xã Phong Phú, Chủ đầu tư Lĩnh Phong - Conic và Chủ đầu tư Tân Bình… đã giúp cho cư dân 2 khu được thuận tiện đi lại an toàn, hiệu quả và đúng luật nhân dịp Tết đến xuân về năm Quý Mão 2023.

Theo Conic