Kick-off dự án CONIC BOULEVARD

Sáng ngày 3/8/2023 Tại Riveside Palace đã diễn ra buổi Kick-off dự án Conic Bouleverd với hơn 20 đại lý cùng 500 nhân viên tư vấn. Conic Boulevard với giá bán chỉ từ 2.168 Tỷ/Căn 02 Phòng Ngủ với diện tích 85m2. Chắc chắn là là một dự án đáng quan tâm của các khách hàng đang tìm kiếm một nơi an cư tại TP HCM mà vẫn đảo bảo được các tiêu chí tiện ích, kết nối thuận tiện.

Phối cảnh dự án Conic Boulevard

Conic Boulevard tọa lại của ngõ phía tây Sài Gòn. Nằm ngay nút giao của Đại Lộ Võ Văn Kiệt, Quốc Lộ 1A Các tuyến đường huyết mạch của thành phố. Không chỉ thế, conic Boulevard là dự án nằm ngay nút giao thông đường thủy - kênh xuyên tâm Sông chợ đệm rạch nước lên. Chỉ trong 2 năm tới, khi tuyến đường này hình thành, việc kết nối của các cư dân nơi đây về các quận trung tâm thật dễ dàng. 

Chỉ những điều đó có thể cho thấy giá trị tương lai vô cùng to lớn mà những Cư Dân Conic Boulevard có thể thừa hưởng. 

Quay lại không khi buổi Kick-off dự án với chủ đề "Speed up Racer" cùng với những chia sẻ thông tin dự án và các chính sách bán hàng, ngân hàng và đặc biệt là các chính sách ưu đãi từ đối tác phân phối, đơn vị phát triển và ngân hàng chắc chắn đây là một dự án vô cùng tuyệt với cho những cư dân tương lai đang tìm kiếm một mái nhà tại TP HCM.

Một số hình ảnh trong buổi Kich-off dự án Conic Boulevard - Speed Up Racer