Sức hút từ hạ tầng bài bản, BĐS khu Tây hưởng lợi cao

Sức hút từ hạ tầng bài bản, BĐS khu Tây hưởng lợi cao

Bình Chánh sở hữu quỹ đất dồi dào cùng mức giá "dễ thở" so với mặt bằng chung tại TP.HCM, kết hợp với hạ tầng chỉn chu, bất động sản khu Tây là tài sản đầu tư đầy tiềm năng cho nhà đầu tư "nhìn xa trông rộng".

 

Sức bật hạ tầng cộng hưởng tín dụng khơi thông "giải cứu" thị trường

Quy tụ hàng loạt các tuyến đường nghìn tỷ đi qua như Quốc lộ 1A, Quốc lộ 50, đại lộ Võ Văn Kiệt, Nguyễn Văn Linh, cao tốc TP HCM - Trung Lương - Mỹ Thuận, Vành đai 3,... tạo thành một hệ thống giao thông hiện đại và thông suốt, hỗ trợ liên kết vùng thông thoáng và mạnh mẽ.

Ngoài ra, Bình Chánh còn sở hữu tuyến đường sắt cao tốc 10 tỷ USD TP HCM - Cần Thơ với chiều dài 135 km, gồm 9 nhà ga, trong đó ga Tân Kiên (Bình Chánh) được đề xuất bổ sung chức năng khu đô thị với tổng diện tích 352 ha. Song song đó, đường Vành đai 3 có tổng chiều dài gần 92 km, có tổng mức đầu tư hơn 75.300 tỷ đồng, cũng là một trong số những dự án hạ tầng giao thông quan trọng, nay đã có bước tiến mới.

Triển khai xây dựng hàng loạt dự án hạ tầng sẽ góp phần đưa Bình Chánh tiến gần hơn tới lộ trình lên thành phố, cũng như định hình nhiều khu đô thị mới dọc các tuyến đường này. Điều kiện này tạo nên sức bật cho thị trường bất động sản tại nơi đây, tăng giá trị thanh khoản cũng như tạo nên cuộc sống thịnh vượng cho cư dân sở hữu.

Trong thông cáo mới nhất ngày 10/7 vừa qua, ngân hàng Nhà nước cũng đã chính thức tiến hành nới room tín dụng, duy trì thanh khoản dồi dào, liên tục điều chỉnh giảm 4 lần lãi suất điều hành, cũng như rà soát đơn giản hóa thủ tục cho vay giúp người dân tiếp cận các khoản vay bất động sản dễ dàng, tạo đà hồi phục thị trường.

Sức hút từ hạ tầng bài bản, BĐS khu Tây hưởng lợi cao - Ảnh 1.
 

Phối cảnh nút xoay vành đai 3 - Tỉnh lộ 10

Dù tình hình thị trường bất động sản ở hiện tại chỉ mới có những tín hiệu sáng trở lại nhưng tâm lý người Việt vẫn luôn duy trì mong muốn sở hữu bất động sản. Theo số liệu khảo sát thị trường của Bộ Xây dựng cho thấy, lượng tìm kiếm và mua bán căn hộ chung cư tại TP.HCM, Hà Nội đã tăng mạnh kể từ nửa cuối quý 1/2023 cả trên thị trường sơ cấp và thứ cấp.

Không thể bỏ qua thị trường căn hộ mức giá "dễ thở"

Không chỉ sở hữu liên kết vùng mạnh mẽ, khu Tây thành phố còn có lợi thế lớn khi giao thông thông suốt đến khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Nam Sài Gòn, quận 7,… Chính vì vậy kéo theo tỷ lệ gia tăng dân số cao cùng nhu cầu nhà ở lớn, nhiều trung tâm giao thương, mạng lưới tiện ích phong phú giúp nguồn cầu nhà ở tăng trưởng ổn định.

Khan hiếm nguồn cung bất động sản an cư trong 6 tháng đầu năm 2023 càng kích cầu bất động sản phía Tây thành phố, vì vậy dự án nào ra mắt ở thời điểm hiện tại đều sẽ được nhà đầu tư đặc biệt lưu tâm. Nhà đầu tư bắt đầu quay lại thị trường bằng những dự án tiềm năng trong lúc này sẽ dễ dàng đón đầu và bắt kịp nhu cầu khách hàng.

Sức hút từ hạ tầng bài bản, BĐS khu Tây hưởng lợi cao - Ảnh 2.
 

Vị trí khu căn hộ Conic Boulevard

Đáp ứng nhu cầu ở thực trong giai đoạn, dự án Conic Boulevard – Căn hộ cao tầng 584 Tân Kiên tọa lạc tại giao điểm giữa đại lộ Võ Văn Kiệt và Quốc lộ 1A, tạo thuận tiện trong kết nối giữa dự án đến vòng xoay An Lạc, Quận 6, Quận 5, di chuyển đến Quận 7 và khu Nam Sài Gòn thông qua đại lộ Nguyễn Văn Linh, di chuyển về các tỉnh miền Tây thông qua Quốc lộ 1A và cao tốc TP.HCM - Trung Lương.

Ngoài ra, cư dân Conic Boulevard còn dễ dàng tìm thấy các tiện ích cần thiết như trung tâm thương mại, trung tâm hành chính huyện Bình Chánh, bệnh viện, trường học, chợ đầu mối Bình Điền,... trong bán kính từ 2-5 km.

Với mong muốn mang đến cuộc sống an cư lạc nghiệp trong môi trường yên tĩnh và hiện đại, các căn hộ 2 phòng ngủ tại Conic Boulevard được tối ưu hóa công năng sử dụng, tạo thêm không gian sinh hoạt cho con trẻ và người lớn tuổi, phù hợp cho gia đình đa thế hệ. Bên cạnh đó là khuôn viên được phủ cây xanh tạo dựng trải nghiệm sống trong lành tại Sài Gòn, định hình lối sống hiện đại và bền vững cho cư dân.

Trong thời điểm hiện tại, khi đầu tư bất động sản cần xác định yếu tố kinh tế của địa phương để có kỳ vọng chính xác về tiềm năng sau này. Hội tụ các yếu tố phát triển, đón đầu hạ tầng, Conic Boulevard là lựa chọn căn hộ không chỉ là nơi an cư hoàn hảo mà còn có tiềm năng sinh lợi nhuận trong tương lai.

Sức hút từ hạ tầng bài bản, BĐS khu Tây hưởng lợi cao - Ảnh 3.
 

Phối cảnh dự án Conic Boulevard