Căn hộ 2,5 tỷ đồng liệu có khan hiếm và khó tìm tại TPHCM không?

Phối cảnh dự án Conic Boulevard khẳng định mức giá đột phá trên thị trường năm 2023
Phối cảnh dự án Conic Boulevard khẳng định mức giá đột phá trên thị trường năm 2023

Theo báo cáo của DKRA, quý 2/2023 ghi nhận giá căn hộ sơ cấp trung bình tại TPHCM đã lên đến 67 triệu/m2, như vậy để sở hữu một căn hộ 60m2 cư dân TPHCM phải cần tới hơn 4 tỷ đồng.

Mức giá bán căn hộ trên thị trường hiện quá cao, không phù hợp với nhu cầu thực và khả năng chi trả của người mua nhà thành phố, đặc biệt là các gia đình trẻ mong muốn một nơi an cư bền vững.

Theo thống kê của Sở LĐTB-XH TPHCM, mức lương trung bình mà người lao động tại thành phố nhận được trong năm 2022 là hơn 11 triệu đồng/tháng. Với mức lương này, sau khi trừ các chi phí sinh hoạt, một cặp vợ chồng trẻ phải tích góp trong gần 30 năm mới đủ tiền mua được ngôi nhà đầu tiên.

Nhìn về tương lai, khi quỹ đất trung tâm dần trở nên khan hiếm và đắt đỏ, thì việc sở hữu nhà tại TPHCM càng trở nên khó thành hiện thực. Tuy nhiên trong những năm qua, thị trường có xu hướng phân bổ ra các khu vực ngoài trung tâm, trong đó khu vực phía Tây thành phố, đặc biệt là Bình Chánh đang hiện diện rất nhiều dự án có giá bán “dễ chịu” cho những gia đình trẻ.

Sự xuất hiện của Conic Boulevard như một lời khẳng định rằng căn hộ giá 2,5 tỷ đồng không còn hiếm, khó tìm như lời đồn. Chủ đầu tư dự án nắm được nhu cầu này nên ra mắt sản phẩm với mức giá hấp dẫn bậc nhất thị trường với 31,5 triệu/m2, mỗi căn hộ tại dự án có diện tích từ 85 - 114m2, nếu làm một phép tính nhẩm cũng đủ thấy được đây là giá bán tiếp cận được đại đa số người dân.

Cùng với đó là mức hỗ trợ 85% từ Việt Á Bank và các chính sách chiết khấu hấp dẫn sẽ hiện thực hóa ước mơ và rút ngắn thời gian sở hữu căn nhà đầu đời cho các gia đình trẻ.

Với tổng diện tích 5.3ha, nhưng đơn vị phát triển dự án đã dành ra 7.300m2 để trang bị công viên cây xanh trong nội khu và mật độ xây dựng chỉ chiếm 32%, mật độ thấp nhất trong tất cả các dự án căn hộ thế hệ mới trong khu vực, mang lại không gian sống trong lành cho cư dân.

Diện tích căn hộ rộng rãi và thoáng đạt, mỗi gia đình có thể tận dụng triệt để từng ngóc ngách trong nhà, tối ưu hóa công năng phòng ốc, tạo thêm không cho con trẻ tự do nô đùa, tự do phát triển hoặc không gian giải trí, sinh hoạt chung cho cả gia đình.

Căn hộ 2,5 tỷ đồng liệu có khan hiếm và khó tìm tại TPHCM không? ảnh 1

Phối cảnh dự án Conic Boulevard sở hữu không gian sống chất lượng cho mọi gia đình trẻ

Nhà cao cửa rộng luôn là ước mơ và sở thích của mọi gia đình trẻ, thấu hiểu nhu cầu đó, căn hộ Conic Boulevard mang đến diện tích lớn hơn các căn hộ thông thường nơi thoải mái sinh sống và đón khách hay tổ chức những buổi tiệc tại gia cùng bạn bè quây quần.

Nâng tầm trải nghiệm sống với một bước chân trải dài tiện ích, Conic Boulevard dành thêm không gian để xây dựng các tiện ích nội khu với trường mầm non, công viên 4 mùa, clubhouse cafe, khu vui chơi trẻ em,...

Ngày 20-8, tại Conic Boulevard sẽ diễn ra sự kiện tham quan và trải nghiệm khu Sale Gallery dành cho tất cả các khách hàng quan tâm nhu cầu nhà ở ngay tại thành phố. Sự kiện hứa hẹn mang đến những thông tin đắt giá và phần quà hấp dẫn dành cho tất cả khách hàng tham dự.