Sinh nhật lần thứ 9 của hệ thống công ty Conic

Sáng ngày 25/07/2008, tại đại sảnh công ty Conic đã long trọng diễn ra buổi lễ mừng sinh nhật 9 năm hệ thống công ty CONIC. Buổi lễ có sự hiện diện của lãnh đạo các công ty thuộc hệ thống công ty Conic ( Lĩnh Phong Conic, Gia Minh Conic, Gia Lộc Conic, Gia Trí Conic) và toàn bộ cán bộ công nhân viên của hệ thống.


Được thành lập từ năm 1999, cho đến nay công ty Conic đã phát triển mạnh mẽ thành một hệ thống công ty có chức năng kinh doanh chính là xây dựng, đầu tư và phát triển Bất động sản và đã thực sự trở thành một trong những nhà tiên phong trong đầu tư và phát triển các khu đô thị mới, đặc biệt là ở khu đô thị mới Nam TPHCM mà Khu dân cư Conic Phong Phú là một thành công lớn.


Song song với việc phát triển và hoàn thiện KDC Conic Phong Phú, hệ thống công ty Conic đang phát triển những dự án mới như khu phức hợp cao tầng Conic Đại Lộc, khu dân cư Conic Bình Hưng và trước mắt là một vài dự án hạng mục khác trong khu dân cư Conic Phong Phú như Chung cư cao cấp CONIC Paradise, chung cư cao cấp Conic Riverside. Sản phẩm sẽ sớm tung ra thị trường của Conic trong thời gian này là Khu nhà phố thương mại Conic Phát Lộc.


Buổi lễ là sự đúc kết toàn bộ quá trình hình thành và phát triển của Conic, qua đó nhìn lại chặng đường đã qua và hướng tới sự phát triển trong tương lai. Nhân sự kiện này, CONIC triển khai chương trình “3 ngày miễn phí” (24-26 tháng 7) cho toàn bộ các dịch vụ tại khu vui chơi thể thao của Khu dân cư Conic Phong Phú.

 Tập thể cán bộ công nhân viên hệ thống CONIC