Mở bán 30 căn hộ cuối cùng dự án Conic Skyway Residence

Chủ đầu tư Conic sẽ mở bán những căn cuối cùng vào ngày 29/10 tới với giá từ 15 triệu đồng một m2, giao nhà hoàn thiện.
Đây là cơ hội cuối cùng để khách hàng nhận được những ưu đãi từ chủ đầu tư - Công ty cổ phần xây dựng, đầu tư và phát triển Lĩnh Phong (Conic). Cụ thể, từ nay đến ngày 31/10, khách mua căn hộ tại dự án Conic Skyway Residence sẽ nhận ngay xe Honda Lead trị giá 42 triệu đồng hoặc trừ trực tiếp vào hợp đồng mua bán.

Ngoài ra, khách hàng còn nhận các ưu đãi lớn khác như chiết khấu 5,5% trên tổng giá trị căn hộ, miễn phí một năm phí quản lý... Chủ đầu tư còn kết hợp với ngân hàng Việt Á đưa ra gói vay lên đến 75% giá trị căn hộ trong vòng 20 năm với lãi suất ưu đãi.

Phối cảnh dự án Conic Skyway Residence. Website: www.conic.com.vn

Đại diện chủ đầu tư, ông Phạm Ngọc Tùng, Phó tổng giám đốc thường trực Conic cam kết đem đến cho khách hàng những căn hộ chất lượng cao và thi công với tiến độ nhanh nhất.

"Hiện, Conic Skyway Residence được xem là một trong những dự án có tiến độ nhanh tại TP HCM. Với tiến độ này, những khách hàng đã chọn mua căn hộ block H - Conic Skyway Residence sẽ được nhận nhà vào tháng 12 tới", ông Tùng khẳng định.

Dự án Conic Skyway Residence nằm ngay mặt tiền đại lộ Nguyễn Văn Linh,  phường Phong Phú, huyện Bình Chánh, TP HCM gồm 2 block cao 19 tầng, mỗi block có một tầng hầm và một tầng thương mại với 324 căn hộ. Dự án được thiết kế hiện đại theo hình elip với mái vành vòng cung tạo nét đặc trưng thanh thoát thay vì khối hình hộp thuần túy. Các căn hộ có 1-3 phòng ngủ với diện tích 56-107m2, phù hợp cho nhu cầu sống của đại đa số hộ gia đình Việt Nam.

Mỗi căn hộ đều được bố trí hành lang sinh hoạt riêng tư rộng rãi, tối ưu hóa không gian sống giúp các căn hộ luôn đón được nắng và gió trời tự nhiên. Ngoài ra, dự án còn được lắp đặt hệ thống báo cháy, báo nhiệt đồng bộ hiện đại. Các khu vực như nhà bếp, phòng ăn, rest room, phòng ngủ, phòng giải trí đa chức năng… đều bố trí hợp lý và mang tính thẩm mỹ cao.


Chỉ từ một tỷ đồng, khách hàng có thể sở hữu căn hộ 2 phòng ngủ Conic Skyway Residence.

Conic Skyway Residence nằm trong khu dân cư Conic hiện hữu với quy mô 29,9ha, được đầu tư đồng bộ với hệ thống giao thông hoàn chỉnh kết nối hợp lý với khu vực. Cơ sở hạ tầng đã được chủ đầu tư xây dựng hoàn thiện, đồng bộ, hiện đại… Các khu chức năng như khu công viên, trường học, phòng khám đa khoa, nhà trẻ, siêu thị, trung tâm thương mại, khu thể dục thể thao… được quy hoạch có chiều sâu cùng với hạ tầng khép kín và cảnh quan xanh - sạch - đẹp.

Dự án kết nối giao thông thuận tiện với các quận trung tâm thông qua quốc lộ 50, đường Phạm Hùng, Dương Bá Trạc, đi qua quận 2 và quận 7 và về các tỉnh miền Tây thông qua tuyến đại lộ Nguyễn Văn Linh.

Conic Skyway Residence nằm liền kề các trung tâm thương mại, giải trí nổi tiếng Sài Gòn như Crescent Mall, Parkson quận 7, Lotte Nam Sài Gòn, Vivo City, Trung tâm triển lãm SECC… Từ đây, cư dân dễ dàng kết nối với các bệnh viện và trường đại học lớn như: Đại học quốc tế RMIT, Tôn Đức Thắng, Tài Chính - Marketing, Đại học Cảnh sát Nhân dân, Đại học Sài Gòn, Bệnh viện FV, bệnh viện tim Tâm Đức…

Thừa hưởng mạng lưới giao thông hoàn chỉnh, hạ tầng hiện đại, cộng hưởng cùng cộng đồng dân cư sầm uất xung quanh, Conic Skyway Residence được kỳ vọng sẽ trở thành giải pháp về nơi an cư và đầu tư sinh lời cho khách hàng.

Với mức giá chỉ từ 15 triệu đồng một m2, kết hợp cùng phương thức thanh toán linh hoạt, khách hàng chỉ cần thanh toán 25% khi ký hợp đồng mua bán, ngân hàng Việt Á hỗ trợ vay đến 75% trong 20 năm. Trước đó, chủ đầu tư đã bàn giao block G cho khách hàng vượt tiến độ một tháng so với cam kết ban đầu.

Tiếp nối thành công của dự án Conic Skyway Residence, Conic sẽ tiếp tục cho ra thị trường 442 căn hộ cao cấp thuộc dự án Conic Riverside tại phường 7, quận 8, TP HCM.

Phối cảnh căn hộ Conic Riverside. Sàn giao dịch bất động sản Conic, Lô 13B KDC Conic, Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Phong Phú, Bình Chánh, TP HCM. Điện thoại: 0906. 769. 967 - 0906 398 398.
Dự án căn hộ cao cấp Conic Riverside được thiết kế gồm 2 block nhà cao 22 tầng, tổng vốn đầu tư lên đến 800 tỷ đồng. Các căn hộ có nhiều diện tích đa dạng với 2-3 phòng ngủ. Tất cả các căn hộ đều có ban công hướng ra sông, công viên… hình thành nên một không gian sống hiện đại hòa quyện với thiên nhiên.