Lễ tri ân và Bàn giao căn hộ Conic Riversidse

Nhằm tri ân tới quý khách hàng nhận dự án Conic Riverside, chủ đầu tư Công ty cổ phần xây dựng, đầu tư và phát triển Lĩnh Phong – Conic (CONIC), đã tổ chức lễ “Trao tay tổ ấm – Ươm mầm tương lai” thành công tốt đẹp. Sự kiện đã thu hút sự tham dự của hơn 800 khách hàng, tạo nên không khí hứng khởi với những phần quà hấp dẫn và có giá trị trong chương trình bốc thăm trúng thưởng.

 Sáng ngày 26/12/2020, Chủ đầu tư Conic đã tổ chức Lễ bàn giao căn hộ và tri ân khách hàng dự án Conic Riverside như một lời cảm ơn chân thành đến quý khách hàng đã đồng hành cùng Conic trong thời gian qua. Sự kiện được tổ chức ngay tại dự án thuộc KDC Conic, lô 13B, Nguyễn Văn Linh, Xã Phong Phú, Huyện Bình Chánh, Tp.HCM và đã thu hút sự tham dự của hơn 800 khách hàng và các đối tác cũng như các đơn vị thông tấn báo chí…
 

Đại diện CĐT và Đối tác trao chìa khóa tượng trưng cho khách hàng đã nhận căn hộ Conic Riverside

Phát biểu tại sự kiện, ông Phan Văn Quỳnh – Tổng giám đốc, Công ty Cổ Phần Xây Dựng, Đầu Tư và Phát Triển Lĩnh Phong – Conic chia sẻ: "Với phương châm "Uy tín - tốc độ - hiệu quả" là kim chỉ nam xuyên suốt của Chủ đầu tư Conic, chúng tôi đã và đang thực hiện thành công thông qua các dự án trước đây như: Conic Garden, Conic Đình Khiêm, Conic Đông Nam Á, Conic Bằng Lăng, Conic Lộc Phát, Conic Skyway Residence … Đặc biệt với dự án Conic Riverside, Chủ đầu tư Conic cùng với các nhà thầu đã huy động hết khả năng tài chính, nhân sự cũng như áp dụng các tiến bộ khoa học trong lĩnh vực xây dựng để đẩy nhanh tiến độ và hoàn thành vượt kế hoạch, để bàn giao nhà cho quý cư dân và khách hàng trước 06 tháng và so với cam kết ban đầu. Công ty chúng tôi đã và đang cùng với các đối tác nỗ lực cho ra thị trường những sản phẩm căn hộ có chất lượng cao, thiết kế đẹp, sang trọng và hiện đại để nhằm đáp lại sự quan tâm, ủng hộ và tin tưởng của quý khách hàng”

 

Ông Phan Văn Quỳnh - TGĐ, Công ty Cổ Phần Xây Dựng, Đầu Tư và Phát Triển Lĩnh Phong – Conic phát biểu khai mạc tại Lễ tri ân và bàn giao căn hộ dự án Conic Riverside

Tại buổi lễ, rất nhiều khách hàng đã không giấu được niềm hạnh phúc khi tận tay nhận chìa khóa căn hộ của mình trước thềm năm mới 2021. Cụ thể, ông Lê Bá Quang, cư dân Block B chia sẻ: "Tôi là cư dân cũ, hiện đang sinh sống tại dự án Conic Đông Nam Á. Tuy nhiên, khi dự án Conic Riverside triển khai, tôi đã thật rất sự ấn tượng về vị trí của dự án với 2 mặt giáp sông, không gian yên tĩnh, thoáng đãng, thiết kế đẹp và chất lượng thi công rất tốt. Chính vì thế, tôi và gia đình đã quyết định mua và chuyển cả gia đình về Conic Riverside để sinh sống và hít thở bầu không khí trong lành tại đây”.

 

Gia đình một khách hàng dến tham dự Lễ tri ân và bàn giao căn hộ dự án Conic Riverside

Conic Riverside gồm 2 Block cao 22 tầng với 664 căn hộ, dự án hội tụ đủ 03 yếu tố “vàng”, đó là: “Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ” khi sở hữu địa thế “vượng tài” hai mặt sông, mặt tiền Vành Đai Trong, đường Tạ Quang Bửu và tiếp giáp Nguyễn Văn Linh, là nơi an cư lý tưởng cho quý cư dân … Từ dự án, cư dân có thể di chuyển nhanh đến trung tâm Quận 5, Quận 1 và cả Phú Mỹ Hưng nhanh chóng. 

 

Hình ảnh dự án Conic Riverside

Đặc biệt, dự án Conic Riverside nằm trong tổng thể Khu dân cư Conic 29,9ha hiện hữu, sầm uất, được quy hoạch hoàn chỉnh với tiện ích có sẵn như: Trường mầm non, hồ bơi, siêu thị, trường học các cấp, khu thể thao, công viên bờ sông… mọi tiện ích chỉ trong vài bước chân. Đặc biệt, dự án còn nằm cạnh khu Làng Đại học Nam Sài Gòn 107,8ha, ngoài hệ thống trường học quốc tế như RMIT, trường quốc tế Singapore… đang hoạt động, thì trường đại học Kinh tế, đại học Văn Hiến, đại học Mật Mã… cũng đang trong quá trình xây dựng, góp phần tạo nên cụm đô thị hiện đại tại nơi đây.

 

Ông Phan Văn Quỳnh – TGĐ Công Ty Lĩnh Phong Conic trao chìa khóa cho khách hàng may mắn trúng giải Đặc biệt 01 SH150i ABS

Với bề dày kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực bất động sản cùng những lợi thế về tài chính và công nghệ, chủ đầu tư Conic cam kết sẽ đưa ra thị trường những “sản phẩm thật – giá trị thật” với thiết kế và chất lượng tốt nhất, giá thành hợp lý nhất để đáp ứng nhu cầu về nhà ở của quý khách hàng. 

Tiếp nối thành công từ dự án Conic Riverside, trong năm 2021, chủ đầu tư Conic sẽ cung cấp ra thị trường TP.HCM gần 1000 căn hộ tại xã Tân Kiên, huyện Bình Chánh, gần 500 căn hộ tại dự án thuộc phường Phú Mỹ, Quận 7 và đặc biệt là dự án với quy mô gần 8 ha tại Quận 12 với đầy đủ các dòng sản phẩm như: Nhà phố, biệt thự, nhà phố thương mại cùng với hơn 2000 sản phẩm chung cư. Đây sẽ là nguồn cung quan trọng đáp ứng nhu cầu về nhà ở ngày càng lớn của quý khách hàng tại TP.HCM.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ Phần Xây Dựng, Đầu Tư và Phát Triển Lĩnh Phong – Conic (CONIC)

Địa chỉ: Lô 13B - KDC Conic, Nguyễn Văn Linh, Xã Phong Phú, Huyện Bình Chánh, TP.HCM.

Điện thoại: (028) 5430 4149 - 0906 398 398

Email: info@conic.com.vn

Website:www.conic.com.vn