Huyện Bình Chánh đang cần nguồn cung căn hộ mới với mức giá "Hợp Lý"

Huyện Bình Chánh, thuộc khu Nam Sài Gòn. Khu vực có nhiều khu dân cư, đô thị kiểu mới. tuy nhiên hạ tầng còn đang chưa đáp ứng được sự phát triển của Huyện. Việc mở rộng nâng cấp các tuyến đường Huyết mạch của Huyện đang được đầu tư. Các công tác an sinh xã hội được huyện chú trọng triển khai. Trải qua 2 năm Covid, Huyện Bình Chánh đã có công tác hỗ trợ phòng trách dịch đồng thời mức độ phủ vaccin đều ở top có tỉ lệ phụ cao của Thành Phố.

Trải qua 2 năm biến động nền kinh đế đều bị ảnh hưởng chung với nền kinh tế của cả nước. Trước sự hồi phục kinh tế và các gói kích cầu nền kinh tế chung của cả nước năm 2022 đang cho chuyển biến tích cực. Trước ảnh hưởng của giá dầu tăng cao do chiến tranh giữa Nga và Ukraina đang diễn ra làm trong tỉ lệ lạm phát của toàn thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng đều tăng cao. Nhu cầu nhà ở của người dân trở nên ngày càng khó khăn hơn. 

Với những giải pháp hỗ trợ nền kinh tế, Chính phủ đang có những bước đi khá chắc chắn khi đang nắn dòng tiền từ tài chính đổ về khu vực sản xuất phát triển kinh tế bền vững. Và Bất động sản đang dần được minh bạch hơn, các thủ tục cũng như các dự án treo sẽ được tháo gỡ, các khu vực có giá tăng đột biến sẽ trở về giá trị thật cân bằng với nhu cầu thật của người dân.

Trong những năm gần đây, Bình Chánh đang thiếu nhữ dự án Bất Động Sản thuộc rank C và B. Phù hợp với nhu cầu thực của đại đa số người dân. Chính vì lẽ đó việc triển khai 1 dự án phù hợp với nhu cầu hiện tài là sự cấp thiết của thị trường. Thị Trấn Tân Kiên với quy mô dân số, vị trí và hạ tâng được phát triển đồng bộ với tuyến đường huyết mạch Quốc Lộ 1A, Đường Võ Văn Kiệt trở thành lợi thế trong việc kết nối với các quận trung tâm, đồng thời dễ dàng đi đến các tỉnh miền tay thông qua cao tốc trung lương. Trong tương lai với sự hình thành các đường Vành đai 3 thì tiêm lực kết nối và thúc đẩy kinh tế ngày càng cao. Các đợt tăng giá đất sẽ hình thành mức giá mới của thị trường.

Ngoài ra Tuyến Metro Bến Thành - Tân Kiên triển khai trong tương lai sẽ là một bước đệm mới cho sự phát triển của Huyện Bình Chánh

CONIC luôn quan tâm và đặt giá trị sản phẩm phải đúng với nhu cầu hiện tại của thị trường. Đem đến cho khách hàng những sản phẩm phụ hợp có chất lượng tốt nhất, phù hợp với nhu cầu tầm trung của các khách hàng.

Cùng chờ đợi một dự án mới của CONIC mang tâm huyết và giá trị thực đến cho các khách hàng. Với mức giá tham chiếu từ 2,4 tỷ/căn diện tích 84m2 sẽ là một mái nhà mới, rộng rãi và tiện nghi phù hợp với các gia đình muốn có một nơi ở rộng rãi hơn, và vị trí thuận tiện hơn. Theo kế hoạch dự án sẽ sớm được giới thiệu đến quý khách hàng trong quý II/2022.

Theo CONIC___