CONIC TỔ CHỨC TEAMBUILDING 2016 VỚI CHỦ ĐỀ: ĐOÀN KẾT - TẬP TRUNG – LÀM VIỆC NHÓM.

Đây là hoạt động nhiều ý nghĩa thể hiện sự quan tâm lớn của Ban lãnh đạo Công ty Conic đến đời sống tinh thần, đồng thời phát huy giá trị tập thể cũng như tạo sân chơi giao lưu, thắt chặt hơn tình đoàn kết và tạo động lực cho cán bộ nhân viên Conic.

Các thành viên trong đại gia đình Conic lưu lại những khoảng khắc bên nhau.


Các thành viên đại gia đình Conic

Khởi hành từ sang ngày 04/11di chuyển từ Tp HCM lên khu vực Resort Hải Âu ở Mũi Né Phan Thiết. Ngày đầu tiên đoàn được thăm quan khu vực Bàu Trắng với những bãi cát trắng rộng lớn, ở đây đoàn biết thêm về văn hoá, những đặc trưng và vẻ đẹp của khu vực Bình Thuận.

        Ngày tiếp theo, buổi sáng diễn ra các hoạt động Teambuilding. Các hoạt động diễn ra theo đội nhóm, mỗi đội 12 người, với tên gọi riêng, slogan riêng và cả bài ca truyền thống. Những cái tên ngộ nghĩnh như đội “Thích Thì Chích” do anh Lê Quang Hoàng làm nhóm trưởng, Nêu cao tinh thần chịu chơi của các thành viên chủ yếu là nam. Tiếp đến là đội “Cướp Biển Xanh” Do anh Trần Duy Cường làm trưởng nhóm, và đội cuối là đội “HIV” vì sao nhóm lại dùng cái tên này vì đây là một căn bệnh thế kỳ, nhóm muốn tuyên truyền với mọi người phòng tránh, nâng cao tinh thần đẩy lùi căn bệnh này.


Các thành viên Gia đình Conic tham gia các hoạt động Teambuilding với chủ đề "Đoàn kết, Tập trung, làm việc nhóm"


Team 1 - "Thích Thì Chích" Do anh Lê Quang Hoàng làm Leader


Team 2 "HIV" do anh Nguyễn Thanh Tâm làm Leader


Team 3 - "Cướp biển xanh" do anh Trần Duy Cường làm Leader.

Các trò chơi vận động trên bãi biển đã thực sự mang lại tiếng cười và hứng thú cho mọi người. Mỗi trò chơi đều đòi hỏi sự tính toán, tư duy và sự phối hợp của mọi thành viên trong nhóm để đạt được kết quả cao nhất. Tinh thần đồng đội được nâng lên và trở thành giá trị lớn nhất mà CBNV Conic nhận được từ hoạt động team building dã ngoại..



Các đội tham gia thử thách thể hiện cá tính của Team.


Team "Cướp biển xanh" sử dụng dấu gạch ngang làm điểm nhấn cho các thành viên.


Cùng Make-up cho Team Leader :)

 







Sau mỗi trò chơi, các đội đều nhận được số điểm tương ứng.

Kết thúc các hoạt động trên bãi biển mọi người được thoải mãi tận hưởng không khí cũng nhưng được nô đùa dưới những con sóng biển.


 

 

 

Đêm “Gala dinner” mở đầu một buổi tối sôi động và bùng nổ với bài phát biểu của Anh Phan Văn Quỳnh – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty Conic.


Anh Phan Văn Quỳnh Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giam đốc lên phát biểu và khai tiệc Gala Dinner.

Khai tiệc Gala Dinner


Nâng ly khai tiệc Gala Dinner


Nhân buổi tối Gala Dinner, Công ty Conic cũng tổ chức chúc mừng sinh nhật các thành viên trong đại gia đình Conic


Các anh/chị em có sinh nhật trong tháng 10


Các thành viên trong đại gia đình Conic


Tất cả làm nên một buổi tối ấn tượng và khó quên. 

Những trái tim ấm nóng căng tràn nhiệt huyết, những cái khoác vai, nắm tay thắt chặt tình đồng đội, những nụ cười ánh mắt rực sáng niềm vui, những giọt mồ hôi xua tan cái lạnh se trong tiết trời đầu đông,… Có cảm giác chưa bao giờ người Conic gần nhau đến thế.


Chúc mừng Team Building “Đoàn kết, tập trung, làm việc nhóm” thành công. Nhiều bài học, nhiều giá trị với ý nghĩa sâu sắc và trên hết là tinh thần đồng đội đoàn kết là những gì còn đọng lại. Với định hướng duy trì các hoạt động tập thể của Ban lãnh đạo Công ty Conic, hẹn gặp lại ở Team Building lần sau.

Cùng chia sẻ những khoảng khắc tuyệt vời:


Ban giám khảo trong Gala Dinner


Các chiến binh Conic chuẩn bị cho một màn trình diễn "Quẩy hết mình"


Quẩy nào!


Yêu em anh không đòi quà lá la la!!! @@!


không đòi quà mà vứt áo =..=!


Gala Dinner khép lại với nhiều niềm vui dành cho các thành viên trong đại gia đình Conic