Conic: Tổ chức Đêm hội "Đêm hội trăng rằm" cho các em thiếu nhi

Với mong muốn tạo không khí vui tươi cho trẻ em trong ngày tết Trung thu, tối qua 14/9, Công Ty CP Xây Dựng, Đầu Tư & Phát Triển Lĩnh Phong - Conic đã tổ chức vui Tết Trung thu “Đêm hội trăng rằm - KDC Conic 2016” cho các cháu thiếu nhi là con cái của cư dân đang sinh sống trong KDC Conic.

Đến dự chương trình có Ban lãnh đạo Công ty, CBCNV và đông đảo các cháu thiều niên, nhi đồng là con của các cư dân đang sinh sống trong KDC Conic.

 

Với nhiều tiết mục văn nghệ hấp dẫn và các trò chơi dân gian đầy ý nghĩa đã tạo nên không khí náo nhiệt, vui nhộn thu hút được đông đảo các cháu tham dự. Các cháu thực sự đã có một đêm Trung thu bổ ích, tràn đầy niềm vui, hạnh phúc.

Đội văn nghệ các bé thiếu nhi tham gia góp vui cho "Ngày hội đêm trăng rằm khu dân cư CONIC"


Các bé biểu diễn ca múa nhạc


Các bé khu dân cư Conic cùng các phụ huynh tham dự đêm trăng rằm mừng tết trung thu 2016

KDC Conic có quy mô 29,9 ha, nằm ngay mặt tiền đại lộ Nguyễn Văn Linh. Ngoài việc được đầu tư đồng bộ về cơ sở hạ tầng, hệ thống giao thông hoàn chỉnh và được kết nối hợp lý với hệ thống giao thông của cả khu vực, thì các khu chức năng như: Công viên, trường học, phòng khám đa khoa, nhà trẻ, siêu thị, trung tâm thương mại, khu TDTT… cũng được quy hoạch có chiều sâu cùng với hạ tầng khép kín, cảnh quan xanh – sạch – đẹp và hiện đang tiếp tục được CĐT hoàn thiện giai đoạn còn lại.


Phối cảnh dự án Conic Skyway Residence

Hiện nay, Công ty CP Xây Dựng, Đầu Tư và Phát Triển Lĩnh Phong - Conic đang bán các căn hộ tại dự án Conic Skyway Residence. Dự án gồm 2 Block, cao 19 tầng, được thiết kế theo hình Elip với mái vành vòng cung tạo nét đặc trưng thanh thoát, mềm mại thay vì khối hình hộp như hầu hết các dự án hiện nay. Thiết kế căn hộ tại Conic Skyway Residence đa dạng và hợp lý, phù hợp nhu cầu sống của nhiều hộ gia đình với diện tích từ 56m2 - 106m2. Mỗi căn hộ đều được bố trí một khoảng hành lang sinh hoạt riêng tư rộng rãi, cộng thêm cách thiết kế tối ưu hóa không gian sống giúp các căn hộ luôn đón được nắng và gió trời tự nhiên. Hiện nay, hơn 70% căn hộ của dự án đã được khách hàng mua để làm nơi an cư lập nghiệp. Công Ty Lĩnh Phong - Conic hiện đang ra sức nỗ lực hoàn thành và bàn giao Block H vào tháng 12/2016. 30% số căn hộ còn lại sẽ được chào bán với nhiều chính sách ưu đãi, giá bán dao động từ 15 – 16 triệu/m2. Ngân hàng Việt Á hỗ trợ vay lên đến 75% trong 20 năm với lãi suất vô cùng ưu đãi.

Tiếp nối sự thành công trong việc mở bán dự án Conic Skyway Residence, Công ty CP Xây dựng, Đầu tư và Phát triển Lĩnh Phong – Conic sẽ tiếp tục cho ra thị trường 442 căn hộ cao cấp thuộc dự án Conic Riverside tại Phường 7, Quận 8, Tp.HCM.

Dự án căn hộ cao cấp Conic Riverside được thiết kế gồm 2 Block nhà cao 22 tầng, tổng vốn đầu tư lên đến 800 tỷ đồng. Các căn hộ có nhiều diện tích đa dạng với 02 - 03 phòng ngủ. Tất cả các căn hộ đều có ban công hướng ra sông, công viên… tất cả hình thành nên một không gian sống hiện đại giữa thiên nhiên. Với quy trình xây dựng chặt chẽ và vật liệu xây dựng cao cấp, Conic sẽ tạo nên một công trình nhà ở có chất lượng tốt nhất, giá thành cạnh tranh nhất so với thị trường Khu Nam.

 

Mọi thông tin vui lòng liên hệ:

Công Ty CP XD ĐT & PT Lĩnh Phong Conic

Địa chỉ: Lô 13B, Khu Dân Cư Conic, Phong Phú, Bình Chánh, Tp HCM

Điện thoại: 0906.398.398 - 0906.769.967