Conic: Tổ chức chương trình kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10/2016 cho chị em nhân viên công ty

    Nhân dịp chào mừng 86 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam, sáng ngày 20/10/2016, Ban lãnh đạo Công Ty CP Xây Dựng, Đầu Tư & Phát Triển Lĩnh Phong - Conic đã tổ chức chương trình kỷ niệm Ngày Phụ Nữ Việt Nam cho chị em tại văn phòng công ty.

    Đúng 11h sáng ngày 20/10/2016 chương trình kỷ niệm đã diễn ra trong không khí vô cùng tươi vui, ấm cúng và tràn đầy tình cảm.

    Mở đầu chương trình, ông Phương Quốc Vĩnh – Phó Tổng giám đốc công ty đã thay mặt Ban lãnh đạo cùng toàn thể anh em trong công ty phát biểu lời chúc mừng 20/10 và gửi tới chị em những bó hoa tươi thắm với những lời cảm ơn sâu sắc nhất về những đóng góp của chị em trong sự phát triển của công ty trong nhiều năm vừa qua.

   Những thành quả mà Công Ty CP Xây Dựng, Đầu Tư & Phát Triển Lĩnh Phong - Conic có được ngày hôm nay, không thể không nhắc đến những đóng góp to lớn của các chị em phụ nữ. Tại Conic phụ nữ đảm nhận nhiều vị trí và công việc khác nhau. Tuy nhiên, với bất kỳ nhiệm vụ nào, chị em phụ nữ luôn tận tụy, nhiệt tình với công việc. Chẳng những hoàn thành tốt công việc được phân công, họ còn là những người phụ nữ đảm đang trong gia đình.
    Sau đây là một số hình ảnh trong lễ kỷ niệm tại Conic:

 

Ông Phương Quốc Vĩnh - Phó Tổng giám đốc Công Ty Lĩnh Phong - Conic chúc mừng các CBNV nữ nhân ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10

 

Ông Lê Quang Hoàng - Giám Đốc Dự Án kiêm chủ tịch Công Đoàn Công ty Lĩnh Phong - Conic cũng gửi lời chúc đến các CBNV nữ.

 

Ông Phương Quốc Vĩnh đại diện tặng hoa cho CBNV nữ nhân ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10


Đại diện công đoàn cũng tặng hoa cho các CBNV nữ nhân ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10


Mọi người cùng nâng ly chúc mừng ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10

CONIC CHÚC MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10