Cất Nóc Dự Án Conic Riverside - Cam Kết Bàn Giao Nhà Quý III/2020

Ngày 05/12/2019 chủ đầu tư Công ty cổ phần Lĩnh Phong – Conic phối hợp với nhà thầu Công ty cổ phần ACC-244 đã tổ chức Lễ cất nóc 02 khối nhà Chung cư Conic Riverside tại Quận 8, TP Hồ Chí Minh. Đây là sự kiện đặc biệt của cả chủ đầu tư và của nhà thầu Công ty cổ phần ACC-244 sau 5 tháng thi công…là dự án xây dựng cấp I với thiết kế gồm 22 tầng, 640 căn hộ. Tổng giá trị của dự án trên 350 tỉ đồng. Công trình gồm tầng trệt có diện tích 3.260m2 làm nơi đậu xe, phòng kỹ thuật; tầng 1 và tầng lửng có diện tích 5.852m2 là khu thương mại dịch vụ; tầng 2 dành cho sinh hoạt cộng đồng; từ tầng 3 trở đi là các căn hộ.

Cắt băng khai mạc buổi lễ cất nóc dự án Conic Riverside - Quận 8

Xác định đây là công trình trọng điểm để khẳng định năng lực, uy tín, thương hiệu của Công ty…nên Công ty đang tập trung mọi nỗ lực nhằm bảo đảm tiến độ thi công cũng như chất lượng công trình. Chính thức khởi công ngày 29-6-2019; Mặc dù đang giữa mùa mưa Nam Bộ, thời tiết diễn biến hết sức phức tạp (tổ chức thi công ngày 2 ca, trong đó thời gian tăng ca từ 18 giờ đến 22 giờ; ngoài ra, trong những ngày đổ bê tông một số tổ đội có thể làm 3 ca)….

Đại diện chủ đầu tư cùng đồi tác thực hiện nghi lễ cất nóc dự án Conic Riverside

Theo tiến độ cam kết với chủ đầu tư, đến tháng 3-2021, công trình sẽ nghiệm thu bàn giao, nhưng đến thời điểm này, về tổng thể, công trình đã vượt tiến độ gần 3 tháng. Nhiều hạng mục riêng lẻ đã vượt tiến độ dự kiến từ 2 đến 5 tháng. Phát biểu tại lễ cất nóc chung cư, Ông Phương Quốc Vĩnh – Phó Tổng Giám đốc thường trực Công ty cổ phần Lĩnh Phong – Conic đánh giá rất cao công tác tổ chức quản lý, điều hành thi công của Công ty cổ phần ACC-244, trực tiếp là Ban chỉ huy công trình; đặc biệt là tinh thần quyết tâm và kỷ luật lao động của những người lính thợ, họ luôn nêu cao quyết tâm bảo đảm chất lượng, tiến độ và an toàn vệ sinh lao động, vệ sinh môi trường.

Ông Vĩnh nhấn mạnh “Để hài hòa giữa tiến độ và chất lượng không phải một điều đơn giản, nhưng thật đáng mừng khi công trình Chung cư Conic Riverside đã hiện thực hóa được cả hai điều này. Với tiến độ này, dự kiến trong quý 3-2020, quý cư dân của Conic Riverside sẽ nhận bàn giao nhà vượt kế hoạch hơn 8 tháng so với cam kết ban đầu của chủ đầu tư…”

Ông Phương Quốc Vĩnh - Đại diện chủ đầu tư Lĩnh Phong - CONIC phát biểu trong buổi lễ

Conic Riverside nằm trong khu dân cư kiểu mẫu tại khu Nam thành phố, khu dân cư Conic 13B có quy mô 29,9 ha với nhiều hạng mục công trình như: khu biệt thự song lập, đơn lập, khu nhà liền kề, khu chung cư, khu công viên cây xanh, trường cấp 1, 2, 3, nhà trẻ, trạm y tế, hệ thống siêu thị Vinmart, Citimar, Coop food, công viên, hồ bơi, sân tennis, bảo vệ 24/24…

Hiện nay các hạng mục mới trong khu dân cư Conic vẫn đang nối tiếp nhau hình thành. Mỗi công trình mang sắc thái riêng về cảnh quan nhưng sẽ kết hợp hài hòa để tạo nên một cộng đồng dân cư văn minh và hiện đại.

Với mức giá chỉ từ 1,2 tỷ/căn, kết hợp cùng phương thức thanh toán linh hoạt, khách hàng chỉ cần thanh toán 25% khi ký hợp đồng mua bán, ngân hàng Việt Á hỗ trợ vay đến 75% trong 20 năm. Căn hộ Conic Riverside chắc chắn sẽ là nơi an cư lý tưởng cho bạn và gia đình sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi.

Theo thông tin nội bộ CONIC