conic riverside quận 8

CẬP NHẬT TIẾN ĐỘ DỰ ÁN CONIC RIVERSIDE

Cập nhập hình ảnh tiến độ dự án chung cư Conic Riverside - Quận 8

TIẾN ĐỘ DỰ ÁN CHUNG CƯ CONIC RIVERSIDE QUẬN 8 - THÁNG 9/2020

TIẾN ĐỘ DỰ ÁN CHUNG CƯ CONIC RIVERSIDE QUẬN 8 - THÁNG 6/2020

Qua 02 tháng tiến độ 2 Block dự án thay đổi rõ rệt. 2 Block dẫn nhìn ra "dáng" hơn. Đã được tô phết bên ngoài như người đẹp được khoác lên mình tấm lụa nhung. Chắc hẳn cư dân dự Conic Riverside cũng đang thấy được nơi mình sẽ sinh sống có diện mạo như thế nào.

Chỉ tầm tháng nữa có thể khách hàng sẽ được vào xem căn hộ của mình. Hãy chờ đợi nhé!

Dưới đây là hình ảnh dự án Conic Riverside:

Dự án Conic Riverside - tháng 06/2020

Kể từ sau khi cập nhật tiến độ tháng 4/2020. Sau hai tháng, 2 Block dự án Conic Riverside dường như có được sự thay đổi vô cùng lớn. Hai Block đã gỡ hết dàn dáo. Việc sơn bên ngoài cũng đang hoàn thiện. Màu sơn cảu dự án nhìn tư xa rất nổi bật và sang. Sự lựa chọn màu sơn cho dự án khá hợp lý. 

View trực diện 2 Block dự án Conic Riverside - 06/2020

*Đối với các Block. Hiện tiến độ thi công không chênh lệch nhiều. Dự kiến có thể 02 Block bàn giao cùng lượt cho các cư dân. Về tiện tích nội khu. Hồ bơi nội khung cũng đang hoàn thiện phần lắp đặt hệ thống nước. Và đang cho lát gạch tại khu hồ bơi.

Đang thi công lát gạch xung quanh khu công viên và hồ bơi nội khu

Với màu sắc xanh của gạch sẽ làm khu vực hồ bơi trở nên mát mẻ hơn. Dự kiến trong tháng 6 này sẽ hoàn thiện khu vực hồ bơi và cảnh quan xung quanh dự án.

*Cũng là một thông tin vui đến các cư dân Conic Riverside. Chủ đầu tư - Công Ty Lĩnh Phong Conic sẽ hoàn thiện tầng 4 Block để cư dân có thể tham quan căn hộ thực tế trong thời gian tới. Hiện đang tiến hành hoàn thiện các căn thuộc tang 4 Block G. Tuy nhiên mới chỉ hoàn thiện có bản, còn khâu vệ sinh công nghiệp, kiểm tra bàn giao nữa là có thể cho cư dân đến tham quan căn hộ thực tế mình mua. Dưới đây là một số hình ảnh nội thất bên trong căn hộ.

View hướng của chính đinh vào căn hộ B4-08

Khu vực bếp căn hộ B4-08

Phòng khách căn hộ B4-08

Khu vực logo rất phù hợp, làm cho khu vực bếp thoáng. Bếp được bố trí rất hợp phong thủy - Căn hộ B4-08

Phòng ngủ được lắp sàn gỗ, rất sang trọng. Căn B4-08

Với tiên độ hiện tại không lâu nữa các khách hàng sẽ nhận được nhà sớm.

Đánh giá dự án trên thị trường hiện tại. Trong tầm giá căn 02 PN giá 1.67 tỷ thì không có dự án nào có chất lượng bàn giao tốt như hiện tại. Nhin rất chắc chắn và bố trí hợp lý. Hi vọng các cư dân sớm được trải nghiệm căn hộ thực tế mẫu để thấy được chất lượng bàn giao của dự án CONIC RIVERSIDE

 

TIẾN ĐỘ DỰ ÁN CHUNG CƯ CONIC RIVERSIDE QUẬN 8 - THÁNG 4/2020

*Ảnh được ghi nhận vào ngày 07/04/2020

Toàn cảnh 2 Block dự án Conic Riverside Quận 8

Hai Block nhìn trực diện - Conic riverside quận 8

BLOCK A - DỰ ÁN CONIC RIVERSIDE QUẬN 8

Phía ngoài Block A đã hoàn thiện phần sơn lót. Trong thời gian tới sẽ tiến hành sơn mặt ngoài, đồng thời hoàn thiện phận sơn lót bên trong. Phần khuôn viên trong dự án cũng đang tiến hành hoàn thiện phần thô. Với tiến độ hiện tại sẽ đúng như cam kết thời hạn bàn giao nhà.

Hình ảnh Block A - Dự án Conic Riverside Quận 8

BLOCK B DỰ ÁN CONIC RIVERSIDE QUẬN 8

Ảnh được chụp ngày 07/04/2020. Phần nóc dự án và một số tầng kế đã hoàn thiện phần sơn ngoài. Hiện tại về tiến độ Block B đang triển khai nhanh hơn một chút so với bên Block A. Hiện Block B đang tiến hành hoàn thiện phần sơn ngoài dự án. Ban quản lý dự án vẫn theo giõi sát sao tiến độ của 2 block. 

Hình ảnh Block B - Dự án Conic Riverside Quận 8.

Sự ảnh hường của dịch Covid - 19 đến dự án. Theo lệnh cách lý toàn xã hội của Nhà nước vào ngày 1/4 vừa qua. Ban quản lý chung cư hiện tại cũng thực hiện phân công từng ca làm việc không quá 20 người trong cùng một bộ phận và giữ khoản cách an toàn. Điều này cũng ảnh hướng đến tiến độ thi công của dự án. Tuy nhiên trong thời gian tới việc kiểm xoát dịch của thành phố nói riêng và cả Nước nói chung sẽ tốt hơn. Khi đó tiến độ sự án sẽ đảm bảo đúng tiến độ đã cam kết với khách hàng.

  Hiện tại các căn hộ thuộc 2 Block đang trong giai đoạn thanh toán 45%. Việc chuyển nhượng các căn hộ dự án Conic Riverside cũng đang được giới đầu tư chuyển nhượng với mức độ chênh lệch khá hấp dẫn. Để được tư vấn và hỗ trợ hồ sơ chuyển nhượng vui lòng liên hệ:

Hotline: 0906.398.398 Phòng Kinh Doanh - Marketing - Công Ty Lĩnh Phong Conic.

Văn phòng: Công ty Conic, Lô 13B, Phong Phú, Bình Chánh, Tp HCM.

Theo CONIC