Block H - Conic Skyway Residence sẽ bàn giao nhà trước kế hoạch

Sáng 18/06/2016, Công ty CP Xây dựng, Đầu tư và Phát triển Lĩnh Phong - Conic sẽ tổ chức lễ cất nóc Block H dự án Conic Skyway Residence. Lễ cất nóc diễn ra theo đúng tiến độ cam kết với khách hàng. 

Nghi thức cất nóc tại tầng thượng Block H – Conic Skyway Residence 

Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư xây dựng và phát triển dự án, bằng tất cả nguồn lực của mình, Công ty Lĩnh Phong – Conic đã hoàn thành việc cất nóc Block H - Skyway Residence vượt tiến độ cam kết với khách hàng. Hiện nay, chủ đầu tư đang tiếp tục đẩy mạnh thi công cuốn chiếu, vừa xây dựng vừa hoàn thiện để đảm bảo bàn giao căn hộ đã hoàn thiện nội thất cơ bản đến tay khách hàng vào cuối năm 2016.

Conic Skyway Residence nằm ngay mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh - tuyến đường huyết mạch nối khu đô thị mới Nam Sài Gòn đi các tỉnh miền Tây, con đường này sẽ đóng vai trò chiến lược trong phát triển giao thông và du lịch của toàn khu vực. Ngoài ra, xung quanh dự án là nơi tập trung nhiều trường đại học như: Trường đại học Quốc tế RMIT, Tôn Đức Thắng, đại học Cảnh sát Nhân dân, đại học Văn Hiến, đại học Tân Tạo, đại học Hưng Long… Tất cả chỉ cách khu dân cư dự án khoảng 10 phút di chuyển xe máy.

Tổng Giám đốc Phương Xuân Thụy phát biểu tại buổi lễ

Tại buổi lễ, thông tin khách hàng sẽ được nhận bàn giao căn hộ sớm thời hạn hơn cam kết của chủ đầu tư đã làm phấn khởi mọi người mua nhà. Ông Lê Văn Quân, khách hàng mua căn H3 - 04 cho biết: “Gia đình chọn mua Skyway Residence là vì niềm tin vào uy tín và thương hiệu của Công ty Conic. Đến hôm nay, được tận mắt chứng kiến lễ cất nóc, tôi thật sự rất xúc động vì đây là căn hộ đầu tiên do cả hai vợ chồng cùng chắt chiu lựa chọn. Nhìn ngôi nhà của mình đang hoàn thiện từng ngày, không gian sống trong lành, cảm giác rất hài lòng, thậm chí còn hơn cả mong đợi”.


Lễ cất nóc Block H - Conic Skyway Residence


Ông Phương Xuân Thụy, Tổng giám đốc Công ty Lĩnh Phong – Conic cho biết: “Bằng tất cả nguồn lực của mình, chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho khách hàng những căn hộ chất lượng cao nhất và được thi công với tiến độ nhanh nhất. Đến nay, chúng tôi có thể khẳng định Conic Skyway Residence là một trong những dự án có tiến độ nhanh nhất so với các dự án trong khu vực tại Tp.HCM. Chúng tôi có thể khẳng định, với tiến độ này, những khách hàng đã chọn mua căn hộ Block H – Conic Skyway Residence sẽ được nhận nhà vào cuối năm 2016”.


Hình ảnh Block H dự án Conic Skyway Residence

Dự án gồm 2 block cao 19 tầng với 324 căn hộ diện tích từ 56 - 107m2, có một đến 3 phòng ngủ, thiết kế đa dạng và phù hợp cho nhu cầu sống của đại đa số hộ gia đình Việt. Căn hộ Conic Skyway Residence được thiết kế bởi kiến trúc sư Ngô Quan Hiền, người đã đoạt được nhiều giải thưởng thiết kế kiến trúc, thực hiện với xu hướng kiến trúc xanh hài hòa với thiên nhiên. Trong từng không gian sống của căn hộ đều đón nhận được ánh sáng và không khí trong lành tự nhiên, đó là nét độc đáo rất riêng của dự án mà hiếm thấy dự án căn hộ nào sánh được bằng Conic Skyway Residence. Đây cũng chính là tâm huyết của chủ đầu tư trao tặng môi trường sống an lành, hạnh phúc cho cư dân, với tiêu chí: Nâng tầm cuộc sống tại Conic Skyway Residence.

Với mức giá chỉ từ 860 triệu/căn, kết hợp cùng phương thức thanh toán linh hoạt, khách hàng chỉ cần thanh toán 15% khi ký hợp đồng mua bán, ngân hàng Việt Á hỗ trợ vay đến 75% trong 20 năm. Trước đó, vào tháng 01/2016 vừa qua, chủ đầu tư đã bàn giao Block G cho khách hàng vượt tiến độ 01 tháng so với cam kết ban đầu.

Hình ảnh phối cảnh dự án Conic Skyway Residence


Với phương châm “Uy tín – Chất lượng – Hiệu quả” là mục tiêu cao nhất mà Công ty CP Xây Dựng, Đầu Tư và Phát Triển Lĩnh Phong - Conic và đối tác đã và đang nỗ lực chăm chút cho từng sản phẩm của mình trước khi đưa ra thị trường. Qua đó khẳng định vị thế và thương hiệu Conic trong thị trường bất động sản tại Tp.HCM.

 

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:
Sàn giao dịch bất động sản Conic
Địa chỉ: Lô 13B KDC Conic, Đại lộ Nguyễn Văn Linh, xã Phong Phú, quận Bình Chánh, Tp.HCM
Điện thoại: (08) 54 30 41 49 – 0906.398.398

(Theo Bất động sản Conic)