Tin tức, dự án bất động sản nổi bật tuần từ 22/8 - 27/8

Người dân đua theo cơn sốt đất nền quận 9; Giao dịch nhà đất Tp.HCM: cháy hàng căn hộ diện tích nhỏ; “Săn” nhà đất chưa sổ để đầu tư; Nhà mặt đất tăng hơn 100% số căn bán ra; Giao dịch nhà đất tháng 8: Khởi sắc nhờ chính sách bán hàng thông minh... là những tin tức bất động sản nổi bật tuần qua.

Tin BĐS nổi bật

Người dân đua theo cơn sốt đất nền quận 9: Từ Đồng Nai, Bình Thuận, Ninh Thuận, Long An… khách hàng đổ về quận 9 (Tp.HCM) mua đất nền khiến đất ở khu vực này bị đẩy giá lên cao.

tin tức bất động sản nổi bật tháng 8/2016
Đất nền khu vực Quận 9 đang hấp lực người mua để ở hoặc đầu tư

Giao dịch nhà đất Tp.HCM: cháy hàng căn hộ diện tích nhỏ: Giao dịch nhà đất tại Tp.HCM bị chững lại trong hơn 1 tháng qua. Tuy nhiên, dòng sản phẩm căn hộ trung – cao cấp diện tích nhỏ hầu như không chịu ảnh hưởng của sự chững lại đó. Phân khúc này luôn trong tình trạng cháy hàng.

“Săn” nhà đất chưa sổ để đầu tư: Ngược với tâm lý của người mua để ở, nhà đầu tư thường “săn” những dự án đất nền chưa ra sổ để hưởng mức giá mềm và tiền chênh lệch lớn sau khi bán lại.

Nhà mặt đất tăng hơn 100% số căn bán ra: So với cùng kỳ năm trước, số căn bán ra ở phân khúc nhà phố/biệt thự đã tăng 110%. Nhà phố với diện tích nhỏ đang là đối thủ mạnh, cạnh tranh với căn hộ chung cư.

Giao dịch nhà đất tháng 8: Khởi sắc nhờ chính sách bán hàng thông minh: Dù tháng 8 là tháng Ngâu âm lịch nhưng doanh số bán hàng của nhiều doanh nghiệp (DN) vẫn ở mức ổn định. Thậm chí, ở nhiều đơn vị, lượng giao dịch thành công có phần nhỉnh hơn so với các tháng trước. Chính sách bán hàng thông mình là bí quyết để các DN thu hút khách hàng trong tháng kiêng kị mua bán.

Dự án nổi bật

"Cơn sốt" mang tên Panorama Nha Trang: Tuy chưa ra mắt chính thức nhưng dự án Panorama Nha Trang đang gây sốt trên thị trường khi được nhiều nhà đầu tư săn lùng, tìm hiểu thông tin.

Sức hút của căn hộ mẫu trên không độc đáo duy nhất tại Tp.HCM: Căn hộ mẫu trên không tuyệt đẹp chính thức ra mắt cùng hàng loạt chính sách bán hàng hấp dẫn đánh trúng tâm lý của khách hàng có nhu cầu thật trên phương diện được tôn vinh, được chăm sóc và được trải nghiệm khiến cho Dragon Hill Residence and Suites 2 (Dragon Hill 2) trở thành dự án được nhiều gia đình trẻ "săn lùng" nhất tại khu Nam Sài Gòn.

tin tức nổi bật thị trường bất động sản tháng 8/2016
Phối cảnh dự án Condotel Intercontinental Phú Quốc

Sắp ra mắt khu đô thị sinh thái ven sông Cổ Cò 5 view đẳng cấp: Dòng sông Cổ Cò chảy dài dọc theo bờ biển, thủa xưa vốn là đường thủy huyết mạch nối từ sông Hàn Đà Nẵng đến sông Thu Bồn phố cổ Hội An, được ví như con đường giao thương tấp nập nhất thời bấy giờ gắn liền với sự phát triển phồn thịnh của 2 địa danh này. Ngày nay, trong định hướng phát triển du lịch đô thị phía nam giữa Đà Nẵng – Hội An, sông Cổ Cò đóng một vai trò quan trọng không chỉ về mặt cảnh quan kiến trúc mà còn đẩy mạnh phát triển du lịch nghỉ dưỡng, tạo ra những khu đô thị sinh thái thiên nhiên ven sông.

Condotel Intercontinental Phú Quốc và những cái nhất chưa từng có: Được đánh giá là một trong những dự án được chờ đợi nhất năm 2016, Condotel Intercontinental Phú Quốc sở hữu những cái “nhất” mà hầu như chưa một loại hình bất động sản nào có được ở thời điểm hiện tại.

(Tổng hợp)