Căn hộ, chung cư sắp bàn giao được "săn" trong thời gian qua

Trong khi nguồn cung căn hộ vẫn nhỏ giọt, sức mua căn hộ và giá bán vẫn tăng, khách hàng hướng đến các dự án sắp bàn giao nhằm đảm bảo tài chính khiến dòng sản phẩm này dần trở thành “hàng hiếm”.

Đồng thời, thời điểm căn hộ sắp bàn giao chính là lúc sản phẩm giá trị BĐS tăng cao nhất, giúp nhà đầu tư đón đợt sóng tăng giá mạnh mẽ dịp đầu năm nhờ thị trường đang dần hồi phục trở lại.

Thị trường nóng lên, “hàng ngon” sắp bàn giao tạo sóng nhưng khan hiếm.

Bình Chánh với vị trí hiện tại đang được đa số khách hàng lựa chọn, với nhiều cụm khu đô thị được quy hoạch bài bản, các tiện tích nội khu đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của cư dân như: Siêu thị, công viên, khu vui chơi trẻ em, khu thể dục thể thao, hồ bơi ... Môi trường lại rất xanh sạch đẹp, an ninh 24/7 với các tổ nhóm bảo vệ. Điều này chính là những yếu tố các cụm khu dân cư đô thị kiểu mới thu hút khách hàng. Đối với các chung cư đã bàn giao thì hệ thông tiện ích đã đầy đủ nên cư dân mới sẽ không phải lo lắng tìm kiếm nơi mua những đồ dùng thiết yếu cho sinh hoạt hằng ngày.

Khu dân cư CONIC được hình thành từ lâu, hệ thống hạ tầng, tiện ích được đánh giá là hoàn thiện nhất trong các cụm khu dân cư thuộc xã Phong Phú. Với nhiều cụm dự án chung cư đã hoàn thành và bàn giao đến khách hàng. Đều có những đánh giá tích cự từ cư dân. Môi trường trong xanh, hệ thống hạ tầng hoàn thiện, tiện ích đầy đủ. Sẽ là nơi an cư lý tường dành cho mọi khách hàng. 

Hãy đến CONIC để trải nghiệm.