Bàn giao căn hộ Block G - Dự án Conic Skyway giai đoạn 1

Sáng 24/01/2016, Công ty Cổ phần Xây dựng, Đầu tư và Phát triển Lĩnh Phong - CONIC đã tổ chức lễ “Bàn giao căn hộ Block G dự án Conic Skyway giai đoạn 1”, với chủ đề “Nhận nhà đón tết - sum vầy lộc xuân”.

Sự kiện này được tổ chức ngay tại dự án Lô 13B KDC Conic, Đại lộ Nguyễn Văn Linh, xã Phong Phú, huyện Bình Chánh, TP. HCM và đã thu hút hơn 300 khách hàng tham dự.

Trong giai đoạn 1, Công ty sẽ bàn giao căn hộ Block G dự án Conic Skyway cho 50 khách hàng đầu tiên. Gian đoạn 2 và giai đoạn 3, Công ty sẽ tiếp tục bàn giao thêm 130 căn hộ của cho khách hàng tiếp theo.

Thấu hiểu được mong muốn của quý khách hàng về việc sở hữu một căn hộ được bàn giao đúng tiến độ, đặc biệt trong khi Tết Nguyên Đán Bính Thân 2016 đang cận kề. Công ty Cổ phần Xây dựng, Đầu tư và Phát triển Lĩnh Phong - Conic với sự giám sát chặt chẽ trong công tác thi công, chú trọng đến chất lượng sản phẩm, đẩy nhanh tiến độ xây dựng. Sau gần 1 năm thi công Block G dự án Conic Skyway Residenceđã hoàn thành vượt tiến độ sớm hơn dự kiến.

Khu dân cư Conic có quy mô 29,9 ha, được đầu tư đồng bộ với cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh. Các khu chức năng được quy hoạch khép kín với cảnh quan xanh - sạch - đẹp. Các dự án thành phần trong KDC Conicvẫn đang nối tiếp nhau hình thành, mỗi dự án mang một sắc thái riêng, được chăm chút về thiết kế, chú trọng về chất lượng, nâng cao giá trị sản phẩm. Tât cả được xây dựng và hình thành nên một môi trường sống lý tưởng một cộng đồng văn minh

Phát biểu tại buổi lễ, ông Phương Xuân Thụy – Thành viên HĐQT - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Xây dựng, Đầu tư và Phát triển Lĩnh Phong - Conic cho biết: “Chúng tôi hân hoan chào đón các cư dân mới về đây cùng gia nhập vào cộng đồng khu Dân Cư Conic. Dự án Conic Skyway Block G đã vượt tiến độ so với thời gian cam kết bàn giao là 1 tháng. Đây chính là niềm hạnh phúc và tự hào của chúng tôi, là thành quả trong suốt thời gian qua mà cả tập thể chúng tôi đã nỗ lực để hoàn thành trách nhiệm và thực hiện đúng theo cam kết của mình".

"Để làm được điều này, bên cạnh sự quyết tâm trong nội bộ công ty, chúng tôi đã nhận được sự hỗ trợ từ các cơ quan chính quyền, sự hợp tác từ các đối tác chiến lược và đặc biệt đó là sự ủng hộ, sự tin tưởng của Quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua".

Hết sức xúc động trong ngày nhận nhà, ông Lê Bá Quang, chủ nhân của căn hộ G4 - 03 cho biết: “Nhà rất đẹp, tôi hoàn toàn hài lòng với cả chất lượng của căn hộ lẫn các tiện ích trong khu dân cư 13B – Conic và dịch vụ hậu mãi của công ty Lĩnh Phong - Conic. Buổi bàn giao diễn ra hết sức lịch sự và xúc động, nhân viên của công ty Lĩnh Phong - Conic hết sức chu đáo, nhiệt tình. Tôi xin gởi lời cảm ơn đến Chủ dầu tư, Bản quản lý dự án, các nhà thầu xây dựng, nhân viên công ty. Hôm nay là một ngày rất hạnh phúc đối với tôi”.

Ông Lê Bá Quang, chủ nhân của căn hộ G4 – 03 phát biểu cảm nghĩ khi nhận bàn giao nhà

Tiếp nối sự thành công của Block G, Công ty Cổ phần Xây dựng, Đầu tư và Phát triển Lĩnh Phong – Conic đã tiếp tục triển khai mở bán 144 căn hộ của Block H, có 50% số lượng căn hộ Block H được khách hàng đặt mua.

Hiện nay, công trình đã xây dựng đến tầng 9 và cam kết sẽ bàn giao nhà vào cuối năm 2016. Block H dự án Conic Skyway cao 19 tầng, với 144 căn hộ có diện tích từ 57 - 96m2. Giá bán chỉ từ 15 triệu/m2 (đã bao gồm VAT), với phương thức thanh toán linh hoạt. Ngân hàng hỗ trợ tài chính lên đến 75% giá trị căn hộ trong 20 năm.

Block H thi công tới tầng 9

Với phương châm ” Uy tín – chất lượng - hiêu quả” là tiêu chí then chốt mà tập thể CB-CNV Công ty Cổ phần Xây dựng, Đầu tư và Phát triển Lĩnh Phong - Conic đang hướng đến kết hợp với sự chủ động chuẩn bị các nguồn lực về tài chính, về con người cùng với sự hợp tác chặt chẽ từ các đối tác chiến lược, tin chắc rằng Công ty Cổ phần Xây dựng, Đầu tư và Phát triển Lĩnh Phong - Conic sẽ hoàn thành tốt sứ mệnh của mình trên con đường ngày càng phát triển bền vững.